Nghệ sĩ xiếc tử nạn ngay trước màn trình diễn của nhóm Green Day

09/07/2017 22:52 GMT+7

Ngã từ độ cao hơn 30m trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả, nghệ sĩ xiếc 42 tuổi tử vong ngay lập tức. Chỉ vài phút sau, nhóm nhạc Green Day vẫn thản nhiên lên trình diễn và bị dư luận chỉ trích nặng nề.

Tai nạn thương tâm đã diễn ra tại Liên hoan âm nhạc Mad Cool ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha, theo The Sun hôm 9.7. Nghệ sĩ xiếc Pedro Aunión Mondroy, 42 tuổi, thực hiện màn trình diễn trong chiếc lồng kính được treo giữa không trung, chẳng may rơi ra ngoài và mất mạng sau cú ngã từ độ cao hơn 30m. Nguyên nhân dẫn đến cái chết hiện vẫn đang được điều tra.
Biểu diễn ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm nhạc rock Green Day phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề của dư luận. Trên Twitter, nhiều người bày tỏ sự thất vọng đối với Green Day lẫn ban tổ chức sự kiện, thậm chí còn gọi Green Day là “ban nhạc tệ nhất thế giới” và bình luận “tôi cảm thấy xấu hổ thay cho các bạn”.
Green Day biểu diễn trên sân khấu Mad Cool Ảnh: Fanpage Liên hoan âm nhạc Mad Cool  
Đích thân trưởng nhóm Billie Joe Armstrong lên tiếng thanh minh trên website chính thức của Green Day. Anh viết tâm thư bày tỏ sự thương tiếc đối với người nghệ sĩ xấu số, đồng thời khẳng định cả nhóm không hề được thông báo về vụ tai nạn cho đến khi chương trình kết thúc. Giọng ca 21 Guns bộc bạch: “Chúng tôi không phải người vô cảm”.
Đại diện của ban tổ chức cũng cho biết họ phải để cho chương trình tiếp tục để tránh tình trạng mất kiểm soát an ninh. Dù vậy, hàng ngàn khán giả đã tuyên bố tẩy chay Liên hoan âm nhạc Mad Cool lẫn nhóm Green Day.
Pedro Aunión Mondroy (trái) cùng bạn trai Ảnh: FBNV
Được biết, trước buổi trình diễn tại Mad Cool, nghệ sĩ xiếc Pedro Aunión Mondroy tỏ ra rất háo hức khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái vui vẻ trên Facebook. Anh cũng đăng một bức hình chụp chung với bạn trai và mong sớm được gặp người yêu tại sự kiện âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.