Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp: 'Tôi có niềm tin Pháp vô địch World Cup năm nay'

15/07/2018 13:37 GMT+7

Tối 14.7, NSƯT Quốc Nghiệp 'hộ tống' vợ - ca sĩ Ngọc Mai tham dự buổi chiêu đãi chính thức của Lãnh sự quán Pháp nhân kỷ nhân niệm Ngày Quốc khánh Pháp và 45 năm quan hệ Pháp - Việt.

Bà xã Quốc Nghiệp đã vinh dự hát hai ca khúc Quốc ca Việt Nam và Pháp. Bên cạnh đó là bài hát Bonjour Việt Nam. Phần trình diễn này được ngài Tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam Vincent Floreani hết lời khen ngợi cả về nội lực lẫn sự ngọt ngào trong giọng hát.
Ngọc Mai là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện này ẢNH: VIỆT KHOA
Ngọc Mai chia sẻ là vợ chồng cô luôn có duyên với nước Pháp. Trước khi nhận được lời mời chính thức cho buổi chiêu đãi này, hai vợ chồng đã có hai buổi làm việc tại Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, Quốc Nghiệp đã không thể trình diễn các tiết mục xiếc nên chỉ còn phần biểu diễn của Ngọc Mai. Một điều thú vị mà Ngọc Mai tiết lộ Pháp cũng chính là nơi mà lần đầu cô và "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp gặp nhau.
Vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp với ngài Tổng lãnh sự Pháp tại Việt Nam Vincent Floreani ẢNH: VIỆT KHOA
Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cùng ngài Tổng lãnh sự Pháp Vincent Floreani và kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị,người thiết kế toà nhà Bitexco ẢNH: VIỆT KHOA
Dù sức khỏe đang không tốt nhưng nghệ sĩ Quốc Nghiệp vẫn một bước không rời bà xã trong sự kiện. Anh giúp chỉnh trang y phục và nhiệt tình làm “nhân viên bấm đĩa” cho vợ. Quốc Nghiệp chia sẻ anh muốn bên cạnh bà xã mọi lúc mọi nơi trong thời điểm này vì Ngọc Mai đang mang thai bé thứ 2 ở tháng thứ 4.
Ngay sau sự kiện này, nghệ sĩ Quốc Nghiệp phải bay ra Nha Trang để hòa mình cùng các cổ động viên đội Pháp tại Nha Trang vào tối nay 15.7 trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia. Anh cho biết rất có niềm tin rằng Pháp sẽ một lần nữa chạm tay vào chiếc cúp vô địch danh giá nhất thế giới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.