Nghệ sĩ violin Hàn Quốc chết trên xe taxi

12/10/2016 19:16 GMT+7

“Thần đồng âm nhạc” Kwon Hyuk Joo được phát hiện đột tử trên xe taxi. Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc, theo Allkpop .

Trưa 12.10, cảnh sát quận Haeundae, thành phố Busan, Hàn Quốc đã được thông báo về việc một người đàn ông bị phát hiện đã chết trên xe taxi đỗ bên ngoài một khách sạn tại trung tâm quận. Người báo tin là tài xế của chiếc xe. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát xác nhận người tử vong là Kwon Hyuk Yoo, một nghệ sĩ violin có tiếng ở xứ kim chi.
Theo lời khai của tài xế, anh này đưa Kwon Hyuk Joo về sau khi nam nghệ sĩ uống rượu với bạn bè. “Khi chúng tôi đi qua cầu Diamond, trông như anh ấy đang ngủ. Nhưng khi đến khách sạn, tôi đã cố gắng lay anh ấy dậy nhưng có vẻ như anh ta không còn thở nữa. Do vậy tôi đã lập tức gọi cấp cứu”.
Nghệ sĩ violin Hàn Quốc chết trên xe taxi 1
Bức ảnh cuối cùng trên Facebook của Kwon Hyuk Joo được đăng tải trước cái chết chưa đầy 24 giờ Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Nguyên nhân của vụ việc hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng cái chết đột ngột của Kwon Hyuk Joo là do vấn đề sức khỏe chứ không phải tâm lý bởi vì trước khi bị phát hiện tử vong, nghệ sĩ này vẫn vui vẻ đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Được biết, anh có mặt tại Busan để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn.
Kwon Hyuk Joo năm nay 31 tuổi, là nghệ sĩ violin có tiếng tại Hàn Quốc. Học violin từ năm 3 tuổi, năm 9 tuổi Hyuk Joo sang Nga để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp và là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được công nhận là thần đồng. Anh cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc nhận giải quán quân tại cuộc thi violin quốc tế Carl Nielsen năm 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.