Nghệ sĩ Việt với Mèo đi hia

26/11/2011 00:48 GMT+7

Khán giả yêu thích phim hoạt hình 3D hoàn toàn bất ngờ khi xem Mèo đi hia (Puss in boots) của hãng Dreamworks nhờ tài lồng tiếng của nghệ sĩ Việt.

Khán giả yêu thích phim hoạt hình 3D hoàn toàn bất ngờ khi xem Mèo đi hia (Puss in boots) của hãng Dreamworks nhờ tài lồng tiếng của nghệ sĩ Việt.

Không phải là phim 3D đầu tiên lồng tiếng Việt (trước đó đã có Rio, Xì Trum) nhưng Mèo đi hia được nhà sản xuất tạo nên sự mới mẻ bằng giọng nói của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (vai mèo Puss), Thanh Vân (Kitty), Đại Nghĩa (Humpty Dumpty), Thanh Thủy (Jill). Dàn diễn viên Việt thật sự làm khán giả quên bẵng sự hiện diện của các ngôi sao Antonio Banderas (mèo Puss), Salma Hayek (Kitty), Zach Galifianakis (Humpty Dumpty), Amy Sedaris (Jill) trong bản gốc tiếng Anh.

 
Mèo Puss và Kitty trong phim Mèo đi hia - Ảnh: Megastar

Không như Thanh Thủy, Thanh Vân hay Đại Nghĩa - những diễn viên chuyên nghiệp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò này đã bất ngờ thể hiện nhân vật mèo Puss đúng kịch bản: giang hồ lãng tử, mạnh mẽ, quyết đoán và quyến rũ. Khán giả bị cuốn theo câu chuyện đầy hài hước, thú vị nhưng cũng nặng nghĩa gia đình, bè bạn.

Mèo đi hia là bộ phim không có đột phá ý tưởng về nội dung nhưng hấp dẫn khán giả bằng vai diễn của từng nhân vật rất “người”: đầy yêu ghét, giận hờn, tham lam, hối hận… Mèo Puss hiện thân cho mẫu người hùng đầy cuốn hút, lãng mạn, sẵn sàng ra tay cứu giúp kẻ yếu. Đạo diễn Chris Miller thổi vào phim nhiều nét riêng của văn hóa Tây Ban Nha, từ tiếng đàn guitar đến điệu nhảy Flamenco sôi nổi, gợi cảm để kể lại câu chuyện tìm kho báu của mèo Puss cùng mèo Kitty và quả trứng Humpty Dumpty.

Phim khởi chiếu từ ngày 25.11.2011.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.