Nghệ sĩ Việt vỡ òa khi H'Hen Niê vào Top 5 'Hoa hậu Hoàn vũ 2018'

Thành Long
Thành Long
17/12/2018 16:18 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Mâu Thủy, Xuân Lan, Vũ Mạnh Cường, Minh Tú... gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm hạnh phúc trước thành tích của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ), H’Hen Niê xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" khác để vào Top 5 chung cuộc. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Catriona Gray, đồng thời chia sẻ về thành tích mình vừa đạt được: “Tôi cảm ơn gia đình tôi, đội ngũ của tôi và tất cả những người hâm mộ luôn luôn ủng hộ tôi”.
H'Hen Niê tự hào giơ cao cờ Việt Nam trên sân khấu Miss Universe Ảnh: FBNV
Đại diện Việt Nam hạnh phúc khi được gọi tên vào Top 5 chung cuộc Ảnh: Missosology
Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp Việt Nam khi vào Top 5 tại đấu trường sắc đẹp này. Siêu mẫu Xuân Lan viết: “H’Hen Niê đã là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Chúc mừng em”. Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011 an ủi khi chân dài không được gọi tên trong danh sách 3 người đẹp xuất sắc nhất: “Đừng tiếc, xứng đáng để tự hào mà. H’Hen Niê làm xuất sắc quá rồi. Top 5 xứng đáng để vinh danh. Với Việt Nam thì bé H’Hen Niê đã quá xuất sắc hơn cả sự mong đợi”. Phía dưới phần bình luận, Á khôi Yến Nhi chia sẻ: “Tự hào quá chị ơi. Chưa bao giờ em xem hoa hậu mà bị kích động vậy luôn, la um trời”.
Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng cất công sang Thái Lan để cổ vũ đồng nghiệp Ảnh: Fanpage Miss Universe Vietnam
Hoàng Thùy, Mâu Thủy có mặt tại Thái Lan để cổ vũ tinh thần H’Hen Niê. Khi người đẹp 26 tuổi vào Top 5, Mâu Thủy hài hước chia sẻ: “H’Hen ơi, Top 5 về mua tặng chị vỉ thuốc đau họng nha. Mà ở đây ai cũng nước mắt cá sấu hết rồi”. Trước đó, khi đồng nghiệp vào Top 10, cô viết: “Đi bão thôi mọi người ơi, Top 10 rồi. Lịch sử 10 năm là có thật, quỷ thần ơi. Tôi thật sự hạnh phúc và nể phục những cố gắng của H'Hen Niê. Cô ấy có công tạo nên lịch sử chưa từng có ở Việt Nam”.
Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Tôi có dịp trò chuyện với H’Hen Niê và nhận ra cô gái này là một người thân thiện, chân thành. Chính điều đó giúp H’Hen chinh phục tất cả. Khi được gọi tên vào Top 10, H’Hen Niê có hơi mất tự tin, chắc có lẽ do bạn ấy bất ngờ. Nhưng những gì bạn ấy thể hiện thật tuyệt vời và là kỳ tích đối với Việt Nam. Bạn ấy sẽ là một tấm gương sáng, tiếp động lực cho nhiều bạn trẻ khác”.
Vũ Mạnh Cường khẳng định chính sự chân thành, bản lĩnh đã giúp H'Hen Niê chinh phục các giám khảo tại cuộc thi Ảnh: NVCC
Trong khi đó, Minh Tú viết: “Xin chúc mừng H’Hen Niê, Top 5 Miss Universe”. Trước đêm chung kết, cô gửi lời động viên đại diện Việt Nam: “Cùng là đại diện Việt Nam, xin chúc H’Hen Niê sẽ đạt được kết quả tốt trong đêm chung kết sắp tới, sẽ mang được chiếc vương miện và làm rạng rỡ hình ảnh Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.
Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Trần Trung Quân, Lê Thanh Hòa, Mỹ Duyên… và khán giả Việt bày tỏ niềm hạnh phúc trước thành tích của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một tài khoản bình luận: "Hành trình dù gian lao khó nhọc, chị đã vô cùng xuất sắc ở Top 5. Đâu đó sẽ có những người phải xem xét lại nhận định lỗi thời của họ về một cô hoa hậu. Và thế là Miss Universe đã kết thúc, chờ ngày chị về với Việt Nam, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình". 
Một người hâm mộ khác viết: “Chúc mừng H’Hen Niê. Dù sao em đã làm tốt và cố gắng hết sức mình rồi. Ở cương vị nào em cũng có thể làm những điều tốt đẹp cho cộng đồng, gia đình và dân tộc mình. Rất hãnh diện về H’Hen. Về thôi cô gái ơi, em đã làm nên kỳ tích rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.