Nghệ sĩ Việt dự lễ cưới của Trương Nam Thành và đại gia lớn tuổi

Thành Long
Thành Long
25/12/2018 14:11 GMT+7

Tối 24.12, Trương Nam Thành tổ chức tiệc cưới cùng bà xã đại gia tại TP.HCM. Buổi tiệc có sự tham gia của các nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh, Lương Bằng Quang, Quý Bình…

Buổi tiệc diễn ra trong không gian sang trọng, kín đáo. Các nghệ sĩ diện trang phục đơn giản đến chúc mừng diễn viên Cuối đường băng. Trong loạt ảnh được bạn bè đăng tải, Trương Nam Thanh diện áo sơ mi trắng kết hợp với gilê, thoải mái chụp ảnh cùng dàn khách mời. Đoan Trường tiết lộ người mẫu sinh năm 1991 vừa làm đạo diễn, MC trò chơi và hát trong sự kiện trọng đại của mình. “Một đêm Noel tuyệt vời đến 12 giờ khuya đầy cảm xúc”, anh viết.
Trương Nam Thành chụp ảnh cùng Lương Thế Thành và Thanh Bình Ảnh: FBNV
Trương Nam Thành "quậy hết cỡ" trong ngày vui Ảnh: FBNV
Trong khi đó, đạo diễn Trần Cảnh Đôn diện trang phục đơn giản đến chúc mừng đàn em. Anh chia sẻ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Ít ai dám tổ chức đám cưới ngay đêm Noel, nhưng hắn dám. Chúc mừng con”.
Nhiều nghệ sĩ rạng rỡ đến dự tiệc của Trương Nam Thành Ảnh: FBNV
Tiệc cưới của nam diễn viên được tổ chức vào đúng dịp Noel Ảnh: FBNV
Trương Nam Thành chụp ảnh cùng đạo diễn Trần Cảnh Đôn Ảnh: FBNV
Bức ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của bà xã Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 Ảnh: FBNV
Bà xã Trương Nam Thành là doanh nhân Thu Huyền. Cả hai quen nhau sau khi nam diễn viên chia tay người mẫu Phạm Thùy Linh. Từ năm 2017, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 tạm ngưng hoạt động đóng phim, chuyển ra Hà Nội để sống cùng bà xã. Anh tập trung vào công việc kinh doanh cà phê, nhà hàng.
Dù Thu Huyền lớn tuổi hơn và có con riêng nhưng nam diễn viên khẳng định cả hai luôn trân trọng nhau, giữa anh và các con riêng của vợ không hề có khoảng cách. Trước đó, cả hai từng tổ chức lễ cưới bí mật tại Hà Nội vào tháng 11.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.