Nghệ sĩ Việt cảm ơn Tiến Linh sau trận hòa với U.22 Thái Lan

05/12/2019 20:23 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Hoàng Bách, Nguyễn Văn Chung... dành thời gian theo dõi và động viên tinh thần các cầu thủ U.22 Việt Nam sau trận hòa với U.22 Thái Lan.

Chiều 5.12, đội tuyển U.22 Việt Nam vừa có trận đấu gay cấn với các cầu thủ U.22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Sau 90 phút căng thẳng, cả hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2. Dù không thể giành chiến thắng trong trận đặc biệt này song đối với người hâm mộ Việt, các cầu thủ nước nhà đã làm tốt. Bởi trước đó, đội Việt Nam bị dẫn trước, song bằng tinh thần chiến đấu quả cảm, đặc biệt là sự tỏa sáng của Tiến Linh đã giúp chúng ta cầm hòa đội bạn, đồng nghĩa với việc nắm giữ vị trí nhất bảng.
Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ và cả những nghệ sĩ Việt đã dành lời khen cho Tiến Linh cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Trên trang cá nhân, Hoàng Bách chia sẻ: ”2-2, đứng đầu bảng là được. Không có gì phải xoắn hết, cố lên các em”. Thậm chí, nam ca sĩ còn viết dòng chữ “Không nói nhiều, Việt Nam vô địch" bằng tiếng Thái Lan như một cách khích lệ tinh thần các cầu thủ trẻ đội nhà. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ đăng tải hình Tiến Linh trên Facebook và viết: “Đừng kéo xuống mà không gửi lời cảm ơn cho cầu thủ tuyệt vời này".

Nguyễn Văn Chung đăng ảnh diện áo đỏ ủng hộ tinh thần đội tuyển Việt Nam

Ảnh: FBNV

Là người đam mê thể thao, Minh Luân không bỏ qua trận đấu quan trọng này. Anh viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng Việt Nam đã giành vé vào bán kết. Xem trận đấu hôm nay, cá nhân tui nhớ thủ môn Bùi Tiến Dũng quá”. Trong khi đó, Hồ Việt Trung đăng tải khoảnh khắc anh ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh kèm theo dòng trạng thái cảm ơn nam cầu thủ. Trước đó, anh động viên tinh thần đội tuyển: “Bình tĩnh nha mấy em, lẩu Thái phải ăn từ từ mới ngon nha. Không cần vội nhé".
Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ về trận đấu này. Nam ca sĩ dành tình cảm đặc biệt cho huấn luyện viên Park Hang-seo: “Có ai yêu thầy Park như tôi hông? Thời tới cản không nổi, lên". Trong khi đó, Nguyên Khang chia sẻ: “Chúng ta đã loại Thái Lan tại SEA Games. Và điều tuyệt vời đó có công không nhỏ của Tiến Linh. Vui quá chạy ra đường hô vang mới sực nhớ chưa trả tiền ly nước mía, bà chủ cười hà hà. Chúc mừng tuyển Việt Nam đứng đầu bảng, chúc mừng Việt Nam đã hạ Thái Lan".

Phương Thanh gửi lời cảm ơn đến Tiến Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có những chia sẻ hài hước khi theo dõi trận đấu. Anh viết: “Cảm giác giống vừa xem phim kinh dị xong chứ không phải trận đá banh. Hôm nay ai tên Tài mới được khuyến mãi”. Đồng thời, anh nhận xét thêm: “Hùng, Dũng càng đá càng hay. Tiến Linh càng đá càng duyên. Đức Chinh càng đá càng lì. Hoàng Đức càng đá càng bản lĩnh, Trọng Hoàng càng đá càng khỏe”.
“Vào được đội tuyển quốc gia chắc chắn là những cầu thủ giỏi mới được tuyển chọn và tin tưởng. Ai cũng có lúc hay, cũng có lúc không hay do tâm lý, kinh nghiệm thôi. Ta lại thắng rồi, hãy tạo tâm lý tốt cho các tuyển thủ ở trận sau. Chính sự sơ hở một xíu lại làm cho tinh thần U.22 Việt Nam thêm đoàn kết chiến thắng. Quan điểm cá nhân, luôn ở bên các bạn ủng hộ tinh thần. Cảm ơn Tiến Linh ngày hôm nay", Phương Thanh đăng tải hình Tiến Linh kèm theo dòng chia sẻ động viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.