Nghệ sĩ và khán giả thăng hoa cùng Duyên dáng Việt Nam 30

07/01/2019 13:30 GMT+7

Khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình mãn nhãn với độ hoành tráng của chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam (DDVN) lần thứ 30 với chủ đề “Bốn mùa và em”.

Tối 5.1, chương trình nghệ thuật DDVN 30 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Bỏ lại sau lưng những hoài nghi về độ hoành tráng, chất lượng đêm diễn, đạo diễn Binh Hùng khiến khán giả không khỏi bất ngờ và hài lòng với “bữa tiệc âm nhạc” mà anh cùng ê kíp dày công thực hiện.
Với chủ đề “Bốn mùa và em”, DDVN 30 mang tới cho người yêu nhạc đầy đủ những cung bậc cảm xúc của thời gian với không gian lắng đọng cùng sự dẫn dắt của MC Bình Minh và Ngọc Lan. Gần 2.000 khán giả lấp đầy khán phòng và ngồi thưởng thức đến tiết mục cuối cùng trong đêm nhạc.
Hơn 2 tiếng đồng hồ, khán giả mãn nhãn với chuỗi tiết mục đầu tư hoành tráng, chỉn chu cùng sự thăng hoa của dàn nghệ sĩ tên tuổi trên sân khấu. Tất cả khiến người xem chìm đắm trong không gian âm nhạc đẳng cấp, dành những tràng vỗ tay không ngớt cho phần thể hiện của những giọng ca tên tuổi như Phương Thanh, Lệ Quyên, Thu Minh, Đức Tuấn…
Để chọn những ca khúc phù hợp cho 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em, ban tổ chức và ca sĩ gặp không ít áp lực. Nhiều ca sĩ trình diễn những bài hát mới toanh trên sân khấu nhưng họ vẫn được đánh giá cao bởi chất giọng đầy nội lực như Võ Hạ Trâm, Lân Nhã, Thu Minh, Uyên Linh… Đặc biệt, những tiết mục của Lệ Quyên, Thu Minh và Phương Thanh nhận nhiều tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.
Hoa hậu Ngọc Hân và họa sĩ Phạm Trinh trong BST Ý xuân
Hoa hậu Ngọc Hân và họa sĩ Phạm Trinh trong BST Ý xuân
Nhắc đến DDVN không thể không nói về thời trang. Trong DDVN 30, khán giả mãn nhãn với màn trình diễn thời trang từ bộ sưu tập áo dài Ý xuân của hoa hậu - nhà thiết kế Ngọc Hân. Bộ sưu tập thổi không khí mùa xuân cùng hương hoa cà phê tràn ngập khán phòng với những sắc màu lễ hội. Qua nét bút tài tình của họa sĩ Phạm Trinh, Ý xuân hiện lên sinh động và đặc sắc trên mỗi tà áo dài, tạo nên một bức tranh mùa xuân tuyệt vời.
Còn NTK Văn Khoa và BTV Diệp Anh mang đến những thiết kế bằng lụa lấy cảm hứng từ sự cuốn hút, thanh lịch của người phụ nữ những năm 50. Với gam màu trắng đen, sử dụng những đường cắt và xếp nếp khéo léo, tinh tế để đem đến một sự duyên dáng, yêu kiều, thanh tao cho người phụ nữ hiện đại. Chất liệu lụa, đũi truyền thống hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam mang lại diện mạo vừa cổ điển vừa hiện đại cho những quý cô thanh lịch.
Lệ Quyên thăng hoa với bài hát Đêm đông
Lệ Quyên thăng hoa với bài hát Đêm đông
DDVN năm nay đã phá vỡ những định dạng kịch bản cũ mà đạo diễn Binh Hùng đã chia sẻ trước đó. Chương trình không bán vé, không có người giữ vị trí “vedette” mà tất cả hòa quyện để chuyển tải những thông điệp của chương trình. Nói như tổng đạo diễn Binh Hùng thì tất cả từ ngôi sao đến ca sĩ trẻ, người mẫu, diễn viên… đều quan trọng như nhau, không ai làm điểm nhấn hay làm nền cho ai.
Hơn 2 giờ chương trình diễn ra, khán giả được thổn thức qua từng giai điệu của bài hát, từng hoạt cảnh mang đậm hơi thở cuộc sống của 4 mùa xuân - hạ - thu - đông. Chia tay DDVN 30, gần 2.000 khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình vẫn còn lưu luyến và mong sẽ lại có dịp được thưởng thức chương trình. Thành công của DDVN 30 một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu mà nhà báo Nguyễn Công Khế đã bỏ nhiều tâm sức xây dựng trong hơn 2 thập kỷ qua.
Thu Minh khuấy động cả khán phòng với vũ điệu sôi động của bài hit quen thuộc Bay
Thu Minh khuấy động cả khán phòng với vũ điệu sôi động của bài hit quen thuộc Bay
DDVN là chương trình nghệ thuật được tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ Học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Với 29 số đã thực hiện trong và ngoài nước, chương trình đã giúp đỡ cho hàng chục nghìn sinh viên, học sinh nghèo hiếu học nhận được học bổng.
Lời cảm ơn:
Ban tổ chức chương trình nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam 30 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Trung Nguyên Legend; các đơn vị và nhãn hàng tài trợ: Trung Nguyên Legend, E-coffee, Trung Nguyên, G7, Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty cổ phần thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food) - Nhãn hàng VnNest, Công ty TNHH Danti - Nhãn hiệu thời trang Valentino Rudy, Nhãn hiệu thời trang Brooks Brothers, Nhãn hiệu thời trang Canali, Công ty cổ phần nguyên liệu thực phẩm Á Châu Sài Gòn, Công ty TNHH Sản xuất thương mại Nhật Tân và Công ty TNHH Sản xuất và dịch vụ In bao bì Tâm Bảo đã đồng hành cùng chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.