Nghệ sĩ trẻ chiếm lĩnh các đề cử giải Âm nhạc Cống hiến

Nguyên Vân
Nguyên Vân
09/02/2018 07:35 GMT+7

Các ca sĩ trẻ chiếm lĩnh các đề cử của giải Âm nhạc Cống hiến lần 13 - 2018 (do Báo Thể thao văn hóa - Thông tấn xã VN tổ chức).

Các ca sĩ trẻ đang “gây bão” mạng xã hội và các trang web nghe nhạc trực tuyến như: Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Bích Phương, Đinh Hương, Tiên Tiên, Ali Hoàng Dương, Min, Erik (ảnh)... cùng các nhà sản xuất âm nhạc rất trẻ như Rhymastic, Slim V, Đỗ Hiếu… là những cái tên chiếm lĩnh các đề cử của giải Âm nhạc Cống hiến lần 13 - 2018 (do Báo Thể thao văn hóa - Thông tấn xã VN tổ chức).
Theo quy định, mỗi hạng mục có 5 đề cử, dựa trên tiêu chí có những khám phá, sáng tạo và đóng góp thiết thực vào sự phong phú, phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng.
Ban tổ chức quyết định chọn nhiều hơn 5 đề cử ở giải Nhà sản xuất của năm (có 6 đề cử), MV của năm và Chương trình của năm (đều có 7 đề cử). Lễ bầu chọn giải Âm nhạc Cống hiến (bởi những phóng viên theo dõi mảng văn hóa nghệ thuật của các cơ quan báo, đài trên toàn quốc) diễn ra vào giữa tháng 3. Lễ trao giải sẽ tổ chức vào cuối tháng 3 tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.