Nghệ sĩ Thanh Sơn gặp tai nạn giao thông trước buổi tập 'Sao nối ngôi'

22/06/2017 11:28 GMT+7

Hỗ trợ cho thí sinh Lê Nguyễn Trường Giang trong đêm thi thứ 5 của chương trình Sao nối ngôi phát sóng tối 22.6, nghệ sĩ Thanh Sơn đã bị tai nạn giao thông trên đường đến buổi tập.

Trong đêm thi này, thí sinh Lê Nguyễn Trường Giang trình diễn trích đoạn mang tên Chiến trận Bình Lê Nguyên, trích từ vở Bão táp Nguyên Phong. Anh vào vai tướng quân Phạm Cự Chích, tái hiện lại trận chiến oai hùng trong trang sử chống giặc Nguyên - Mông, với sự trợ diễn của nghệ sĩ Thanh Sơn, Điền Trung, Hoàng Hải và Bạch Luân.
Tuy nhiên, trước buổi tập luyện đã xảy ra sự cố đáng tiếc khi nghệ sĩ Thanh Sơn gặp tai nạn giao thông. Trên đường đến trường quay, anh bị một chiếc xe máy tông vào, dẫn đến bị thương ở tay, chân. Dù rất đau nhưng nam nghệ sĩ vẫn cố nén để hỗ trợ Lê Nguyễn Trường Giang hoàn thành tiết mục.
Nghệ sĩ Thanh Sơn băng bó ở tay và chân vẫn hỗ trợ hết mình cho Lê Nguyễn Trường Giang
Là nghệ sĩ lâu năm trong nghề cũng là gương mặt khá quen thuộc trên sân khấu, nghệ sĩ Thanh Sơn luôn sẵn sàng hỗ trợ các tài năng trẻ. Trong chương trình Sao nối ngôi mùa 1, anh bị gai gót chân, chân rất đau nhưng vẫn cố diễn những phân cảnh chạy ngựa, lôi kéo bằng một chân khi hỗ trợ Bình Tinh.
Lần này dù gặp tai nạn, phải băng bó ở tay và chân nhưng nghệ sĩ Thanh Sơn vẫn chịu đau để hỗ trợ Trường Giang, kể cả những cảnh bay, nhào lộn trên sân khấu với mong muốn có thể giúp Trường Giang hoàn thành tốt phần thi của mình. Nghệ sĩ Điền Trung, chồng của nghệ sĩ Lê Thanh Thảo và là anh rể của Lê Nguyễn Trường Giang cũng phải hủy đến 3 show diễn để hỗ trợ anh vì quý đứa em có lòng yêu nghề, luôn cố gắng hết sức trong các tiết mục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.