Nghệ sĩ Quang Thắng ‘đòi' vợ đẻ con trai

20/01/2015 16:36 GMT+7

(TNO) Trong khi nhà đã có tới 6 con gái, "ông chồng" Quang Thắng vẫn nằng nặc đòi vợ đẻ con trai. Đây là vai diễn của nghệ sĩ Quang Thắng trong tiểu phẩm Đặt tên cho con , nằm trong chương trình hài kịch Gala Cười 2015 sẽ được phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán.

(TNO) Trong khi nhà đã có tới 6 con gái, "ông chồng" Quang Thắng vẫn nằng nặc đòi vợ đẻ con trai. Đây là vai diễn của  nghệ sĩ Quang Thắng trong tiểu phẩm Đặt tên cho con, nằm trong chương trình hài kịch Gala Cười 2015 sẽ được phát sóng trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán.

Duc-Thinh-Hong-Van
Nghệ sĩ Đức Thịnh và nghệ sĩ Hồng Vân tham gia trong Gala Cười 2015 - Ảnh: VFC

Gala Cười 2015 quy tụ dàn diễn viên hài Nam - Bắc được yêu thích như: Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, Nghệ sĩ ưu tú Đức Thịnh, Nghệ sĩ ưu tú Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung…

Các nghệ sĩ hài miền Nam như Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, Nghệ sĩ ưu tú Đức Thịnh, Xuân Nghị, Minh Dũng, Lan Phương, Hoàng Linh mang đến 2 tiểu phẩm Tau yêu mi và Người tốt còn sót lại.

Trong khi đó, những nghệ sĩ hài miền Bắc là Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long góp tiếng cười trong tiểu phẩm Đặt tên cho con. Trong tiểu phẩm này, Quang Thắng sẽ vào vai ông chồng cổ hủ, bắt vợ phải đẻ con trai.

Van-Dung-Tu-Long-Quang-Thang-Gala-Cuoi-2015
Nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long và Quang Thắng trong tiểu phẩm Đặt tên cho con - Ảnh: VFC

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ như Bá Anh, Diễm Hương, Duy Nam trong tiểu phẩm Trái xanh. Tiểu phẩm là tiếng cười phê phán chuyện “sống thử” mà một số bạn trẻ mong muốn được trải nghiệm nhưng lại không lường trước những hậu quả có thể gặp phải.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.