Nghệ sĩ Nhật Bản ngẫu hứng lên sân khấu hát cùng Vũ Cát Tường

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/03/2018 11:20 GMT+7

Dù lần đầu tiên biểu diễn tại Nhật nhưng Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt, nghệ sĩ Nhật Bản Keiichi Inoue đã ngẫu hứng lên sân khấu hát cùng cô trong ca khúc Em ơi .

Trong minishow mang tên Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong vừa diễn ra tại Nhật, Vũ Cát Tường đã có dịp giới thiệu âm nhạc của mình đến với khán giả Nhật Bản và cũng là để gặp gỡ những du học sinh tại đây. Lần đầu tiên sang Nhật Bản biểu diễn, Vũ Cát Tường không khỏi bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình.
Không chỉ mang đến hàng loạt những bản hit quen thuộc: Vài phút trước, Góc ban công, Ngày hôm qua, Đông, Yêu xa, Vết mưa, Mơ, Come back home... Vũ Cát Tường còn giao lưu, trò chuyện và chơi trò chơi cùng khán giả. Đặc biệt, nghệ sĩ Keiichi Inoue vốn là MC của chương trình đã ngẫu hứng lên sân khấu cùng Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Em ơi.
Vũ Cát Tường biểu diễn tại Tòa thị chính của thành phố Sakai, Osaka
Keiichi Inoue là một nghệ sĩ đa tài tại Nhật. Anh không chỉ là ca sĩ mà còn là một MC tài năng, được khán giả yêu mến vì sự thông minh, dí dỏm. Nam nghệ sĩ cho biết vì rất thích ca khúc Em ơi của Vũ Cát Tường nên đã ngỏ lời song ca cùng cô. Cả hai chỉ có vỏn vẹn vài phút đề tập luyện cho "ăn khớp" nhưng khi lên sân khấu, tiết mục này lại khiến khán giả rất thích thú.
Ngay hôm sau, Vũ Cát Tường tiếp tục có mặt tại Tòa thị chính của thành phố Sakai, Osaka để trình diễn khai mạc cho lễ hội Việt - Nhật cũng như tham gia các hoạt động văn hóa đang diễn ra tại đây. Đây là lễ hội được tổ chức nhằm thắt chặt tinh thần hữu nghị, đoàn kết nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật. Sau khi trình diễn, nữ ca sĩ đã gửi album đầu tay của mình mang tên Giải mã đến Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản và nữ phó thị trưởng thành phố Sakai - người chủ trì lễ hội lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.