Nghệ sĩ Ngân Quỳnh: ‘Đàn ông bần tiện nhưng yêu vợ thì hôn nhân sẽ vững bền'

Thành Long
Thành Long
25/08/2019 19:35 GMT+7

Tham gia Siêu nhân mẹ ở vai trò cố vấn, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm hôn nhân, đặc biệt là tình huống chồng keo kiệt để tiết kiệm chi tiêu.

Tập 12 chương trình Siêu nhân mẹ lên sóng với sự tranh tài của Yến Xuân và Thanh Hiền. Đặc biệt, cả hai sẽ cùng phán đoán tình huống dưới sự cố vấn của NSND Hoàng Dũng và diễn viên Ngân Quỳnh. Sự xuất hiện của hai diễn viên kỳ cựu trên “ghế nóng" khiến người xem thích thú bởi trước đó, họ từng hợp tác với nhau khi vào vai vợ chồng trong dự án phim truyền hình Về nhà đi con.
Với chủ đề làm vợ, tình huống thứ nhất nói về cách “tiết kiệm” trong cuộc sống hằng ngày của mỗi gia đình. Trong tình huống, người chồng lấy lý do tiết kiệm cho đời sống hôn nhân, anh tính toán chi li đến mức khiến người vợ cảm thấy khó chịu. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi anh có ý định cho cô em gái của vợ dọn vào ký túc xá để tiết kiệm chi phí. Trước suy nghĩ và hành động có phần quá đáng của chồng, người vợ tính đến chuyện “đường ai nấy đi". Đến đây, tình huống được dừng lại để các bà mẹ đưa ra những phán đoán của mình.

Thanh Hiền xuất sắc giành chiến thắng áp đảo trước Yến Xuân

Ảnh: BTC

Trên hàng ghế tư vấn, nghệ sĩ Ngân Quỳnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự “ki bo" quá mức của nhân vật chồng. Theo cô, hình ảnh người đàn ông keo kiệt, bần tiện luôn hiện hữu trong cuộc sống trong khi đa phần phụ nữ lại có tính cam chịu. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhận định: “Đàn ông bần tiện nhưng yêu vợ thì hôn nhân cũng sẽ bền vững”. NSND Hoàng Dũng cũng có cùng quan điểm với đồng nghiệp. Ông cho rằng việc người chồng keo kiệt với mọi người trừ vợ của mình cũng là một lý do để được tha thứ.
Giành quyền trả lời trước, Thanh Hiền cho rằng người đàn ông sẽ chấp nhận thay đổi nhưng ở mức độ nào đó vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”. Cô nói: “Nếu có một biến cố lớn, ảnh hưởng đến người ta thì người ta mới quyết tâm thay đổi". Trái ngược với điều đó, ca sĩ Yến Xuân cho rằng người đàn ông trong tình huống sẽ thay đổi ngay lập tức. Kết thúc tình huống, Thanh Hiền bất ngờ giành được chiến thắng ở vòng một khi dự đoán đúng với đáp án của chương trình.
Trong tình huống thứ hai, các bà mẹ đối mặt với câu chuyện nuôi dạy con. Cụ thể, người bố vì thương con gái lớn nên đã nói ra những lời làm tổn thương con gái út. Giành quyền trả lời trước, ca sĩ Yến Xuân nghĩ rằng người bố sau đó sẽ lên tiếng trấn an, giải thích và giải quyết mâu thuẫn. Trái người với điều đó, Thanh Hiền lại cho rằng người con gái lớn sẽ là người phù hợp nhất đứng ra dàn xếp mọi việc. Kết quả, Thanh Hiền tiếp tục đưa ra câu trả lời chính xác và giành chiến thắng áp đảo trước Yến Xuân trong tập 12 Siêu nhân mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.