Nghệ sĩ mọi miền hội ngộ 'Nối vòng tay lớn'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
23/09/2021 06:32 GMT+7

Được sự chấp thuận của UBND TP.HCM, Sở VH-TT phối hợp với Tổ chức Khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) cùng Quỹ Trịnh Công Sơn tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Nối vòng tay lớn với thông điệp: Đồng lòng vượt qua đại dịch Covid -19, do Đài truyền hình TP.HCM, Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM và Capital Studio thực hiện.

Chương trình dự kiến được phát sóng trực tiếp vào 20 giờ ngày 26.9 trên kênh HTV - Đài truyền hình TP.HCM, được tiếp sóng trên kênh VTV, trên các đài truyền hình địa phương và trên nhiều nền tảng truyền hình trực tuyến. Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn kêu gọi nguồn lực để mua và vận chuyển các thiết bị vật tư y tế đóng góp vào Quỹ phòng chống Covid-19 do Ủy ban MTTQVN TP.HCM quản lý.
Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn giữ vai trò đạo diễn âm nhạc. Cùng với những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình còn có nhiều tác phẩm âm nhạc đương đại của các nhạc sĩ Trần Long Ẩn, Thanh Tùng, Lê Quang, Quốc Bảo… cùng các loại hình nghệ thuật đặc trưng của vùng đất phương Nam với những sáng tác của các tác giả Hoàng Song Việt, Huỳnh Tú và nhiều tác giả trẻ.

Hồng Nhung

ẢNH: NSCC

NSƯT Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở VH-TT, cho biết: “Ban tổ chức chọn Nhà hát TP.HCM là điểm cầu chính trong chương trình Nối vòng tay lớn - Đồng lòng vượt qua đại dịch Covid-19 giữa bối cảnh thành phố đang quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh mang ý nghĩa là sự tin tưởng vào bức tranh tương lai tươi sáng, khi các hoạt động văn hóa nghệ thuật sẽ phục hồi và tiếp tục phát triển trong điều kiện bình thường mới”. Mỗi đầu cầu tại mỗi vùng miền đều có sự góp giọng của các nghệ sĩ nhiều thế hệ với nhiều dòng nhạc khác nhau: NSND Tạ Minh Tâm, NSND Thanh Ngân, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Vân Khánh, NSƯT Lê Tứ, các ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương, Thanh Bùi, Hà Lê, Lân Nhã, Mỹ Anh, TLinh, Hoàng Quyên, Kyo York...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.