Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu

23/12/2014 19:27 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ hài kiêm nhà văn Mạc Can hiện đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Q.5, TP.HCM) vì nôn ra máu sau khi trở về từ phim trường.

(TNO) Nghệ sĩ hài kiêm nhà văn Mạc Can hiện đang nằm cấp cứu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 5, TP.HCM) vì nôn ra máu sau khi trở về từ phim trường.

Nghệ sĩ hài Mạc Can - Ảnh: Độc Lập
Chia sẻ với Thanh Niên Online vào chiều 23.12, Mạc Can cho biết ông thường xuyên bị căn bệnh thấp khớp hành hạ nên phải uống thuốc giảm đau liên tục, chính vì thế mà ảnh hưởng đến dạ dày. Thời gian gần đây, do phải làm việc nhiều nên sức khỏe của Mạc Can càng suy giảm.
Ông bị nôn ra máu và bất tỉnh khi đang trên đường về từ phim trường. Sau đó, Mạc Can được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viên Nguyễn Tri Phương.
Hiện sức khỏe của Mạc Can đã ổn định trở lại nhưng vẫn còn rất yếu. Không nhà cửa, không tài sản, không người thân thích bên cạnh, Mạc Can nằm viện một mình. Thỉnh thoảng có bạn bè vào thăm, ông mừng khôn xiết. 
Mạc Can cho biết bác sĩ yêu cầu ông phải nằm viện thêm vài ngày để theo dõi căn bệnh xuất huyết dạ dày. 
Đang nằm cấp cứu nhưng Mạc Can vẫn lo lắng cho những vai diễn sắp tới, dù đó chỉ là những vai diễn nhỏ. Ông bảo chỉ mong mau khỏe để trở lại phim trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.