Nghệ sĩ Long Nhật: ‘Tôi là người đàn ông men nhất showbiz Việt’

Thành Long
Thành Long
19/01/2019 22:43 GMT+7

Bên cạnh những chia sẻ thú vị về kỷ niệm với nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, Long Nhật bất ngờ tiết lộ mình 'men' nhất showbiz Việt trên sóng truyền hình.

Tập 4 của chương trình Ký ức vui vẻ phát sóng tối 18.1 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Thúy Ngân, Long Nhật, nhà giáo Mạnh Dung, Việt Trinh và Chí Thiện. Ngay từ khi xuất hiện, Long Nhật đã khiến người xem thích thú khi thẳng thắn tiết lộ mình “men” nhất showbiz và bị đồng đội Hồng Vân “lật mặt”.
Cụ thể, Thúy Ngân bị Việt Trinh làm khó khi yêu cầu diễn lại cảnh hôn nhau ngay trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, Lại Văn Sâm tiết lộ để có thể tái hiện lại phân cảnh này người an toàn nhất để Thúy Ngân hôn là MC. Tuy nhiên, chia sẻ này khiến Long Nhật không đồng ý. Anh nói: “Tôi phản đối. Em phải thơm anh Long Nhật. Bởi vì anh là người đàn ông men nhất showbiz Việt”. Câu nói của giọng ca Chuyện tình không dĩ vãng khiến các khách mời còn lại được phen cười nghiêng ngả.
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình hào hứng khám phá món cơm độn bo bo Ảnh: BTC
Trong chương trình, đề tài liên quan đến nghệ sĩ Chánh Tín đã tạo ra màn tranh giành nảy lửa giữa Long Nhật, Việt Trinh và Hồng Vân. Việt Trinh chia sẻ: "Tôi rất thần tượng anh Nguyễn Chánh Tín vì quá đẹp trai, phong độ, hát hay. Lúc đó tôi còn gọi ảnh là hoàng tử của lòng tôi. Tôi ước được làm vợ của người đẹp trai như anh”.
Trong khi đó, Long Nhật kể lại cuộc gặp giữa mình và đàn anh. Nam ca sĩ cho biết khi anh còn nhỏ, anh được nằm trong đội của nhà văn hóa đi đón đoàn của diễn viên Ván bài lật ngửa. “Anh Nguyễn Chánh Tín nói rằng giữa mấy ngàn khán giả, anh chỉ thấy mình tôi. Anh đưa tay bế tôi lên sân khấu. Từ đó anh em gắn bó đến bây giờ”. Ngay sau đó, Hồng Vân nhanh chóng lật mặt đồng nghiệp: “Tôi biết lý do nè. Người ta để tâm hắn là vì hắn là người con trai mang nét con gái. Hắn nói với tôi là mê anh Chánh Tín, mà mê muội luôn”.
Khán giả xúc động khi diễn viên Chánh Tín xuất hiện trên sân khấu Ảnh: BTC
Khi nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín xuất hiện trên sân khấu, Long Nhật vội chạy lên và ôm chầm, hôn nam diễn viên trước sự bất ngờ của khán giả. Riêng Hồng Vân không quên tỏ tình đàn anh: “Anh còn nhớ em không? Trước khi em chưa gặp anh, em xem anh đóng và chỉ nhìn khuôn mặt anh”. Thậm chí, nữ diễn viên tiết lộ cô từng lấy singum để làm răng khểnh giống với nam diễn viên. “Anh cũng là một ký ức của em, một tuổi thơ tuyệt vời của em”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.