Nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ điều đặc biệt về tình bạn với Hồng Đào

10/02/2020 09:42 GMT+7

Hồng Vân cho biết không riêng gì cô và Hồng Đào mà đấng sinh thành của cả hai cũng có mối quan hệ thân thiết với nhau. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng người bạn thân Hồng Đào và tiết lộ điều đặc biệt trong mối quan hệ của cả hai. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết không riêng gì họ mà đấng sinh thành của họ cũng có tình bạn thân thiết. Để chứng minh điều này, Hồng Vân không ngại đăng tải bức ảnh mẹ của hai nghệ sĩ rạng rỡ chụp cùng nhau khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Hồng Vân chia sẻ: “Hai mẹ, hai con. Thực ra mối thâm tình của chúng tôi không chỉ là hai người mẹ mà còn hai người cha cũng thân nhau lắm. Nhưng bài viết hôm nay chủ đề nữ quyền nên không có hình hai bố. Mọi người đoán thử xem ai là mẹ ai nhé".
Dòng trạng thái của nữ diễn viên lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú trước mối quan hệ đặc biệt này và thêm phần ngưỡng mộ tình bạn của hai nữ diễn viên. Nghệ sĩ Vân Dung bình luận: “Hai bác đẹp lão quá chị ơi. Còn hai chị thì xinh ngất ngây". “Dễ thương lắm. Hạnh phúc quá Hồng Vân, Hồng Đào ơi, còn hai người mẹ để yêu thương là nhất trên đời. Mình nhìn thấy mà vui lây với hai bạn”, một khán giả bày tỏ. “Con cũng chúc cô tươi trẻ, sức khỏe dồi dào. Con mến mộ tài năng diễn xuất của hai cô Hồng Đào - Hồng Vân từ lúc còn nhỏ cho đến hôm nay. Chúc hai cô luôn luôn xinh đẹp", một fan gửi gắm.

Hai bức ảnh được Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Hồng Vân - Hồng Đào một thời được đánh giá là đôi bạn diễn ăn ý, yểm trợ nhau trong nhiều tác phẩm kịch mang lại hào quang rực rỡ cho các sân khấu như Ngôi nhà không có đàn ông, Lôi vũ, Tình nghệ sĩ, Chuyến tàu hoàng hôn... Ngày Hồng Đào đoàn tụ gia đình sang Mỹ, bà chủ sân khấu kịch Phú Nhuận nén tình cảm vào trong khi phải vui vẻ tiễn bạn thân từ sàn diễn đến ngoài đời ra phi trường. "Cả hai chúng tôi lên sàn tập thì tranh cãi dữ lắm, nhưng khi "off đèn" là kéo nhau đi ăn vặt, mua phấn son. Mỗi đứa mỗi con đường, thỉnh thoảng có về gặp nhưng không còn nhiều cơ hội tung hoành trên sân khấu nữa", Hồng Vân chia sẻ.
Dù vậy, khi bé Xí Ngầu, con gái Hồng Vân sang Mỹ du học, cặp nghệ sĩ có cơ hội gần gũi tâm sự nhau nhiều hơn khi Hồng Đào là chỗ dựa tinh thần, thường xuyên được gửi gắm "trông coi". "Tôi an tâm khi có cô bạn thân chăm lo cho con gái mình trên xứ người”, NSND Hồng Vân tâm sự. Được biết đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên đồng hành và ủng hộ nhau trong nhiều dự án. Hồng Vân cũng không ngại tiết lộ về tình bạn đặc biệt này trong một số chương trình. Điển hình là trong Ký ức vui vẻ, nữ nghệ sĩ kể ngày xưa Hồng Vân - Hồng Đào không chỉ là một cặp bài trùng trên sân khấu mà còn bộ đôi chuyên đi trang điểm cho các đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.