Nghệ sĩ Hồng Vân tiếp tục đóng cửa sân khấu kịch lần 2 vì Covid-19

25/02/2020 12:42 GMT+7

Trước diễn biến của dịch bệnh, nghệ sĩ Hồng Vân quyết định đóng cửa sân khấu kịch khoảng 2 tuần để đảm bảo sức khỏe cho mọi người.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải bài viết thông báo về việc đóng cửa sân khấu kịch vì dịch bệnh. Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tâm sự sau khi theo dõi, tìm hiểu thông tin về dịch Covid-19 mà cơ quan báo đài đưa tin, cô quyết định đóng cửa sân khấu kịch từ ngày 25.2 đến ngày 7.3. Theo bà xã Lê Tuấn Anh, quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo sức khỏe của khán giả lẫn các diễn viên. Hồng Vân mong mọi người thông cảm và ủng hộ khi sân khấu mở cửa trở lại.
Dòng trạng thái của nghệ sĩ Hồng Vân lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng cảm và chia sẻ khó khăn cùng nữ diễn viên trong thời điểm nhạy cảm này. Hạnh Thúy bày tỏ: “Cố gắng nhen chị, mong chị luôn mạnh khỏe". Trong khi đó, một người bạn khác nhắn nhủ: “Thương bạn đồng nghiệp và quý khán giả. Mọi hoạt động ngưng, nhớ nghề và thương cho các anh em làm việc vì cơm áo gạo tiền. Nhưng sức khỏe quan trọng hơn". “Giữ sức khỏe cô ơi, dịch sẽ qua nhanh thôi. Chúng ta sẽ được gặp khán giả sớm thôi cô ạ", một tài khoản bình luận.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên nữ nghệ sĩ trong thời gian khó khăn vì ảnh hưởng của dịch bệnh

Ảnh: TL

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hồng Vân đưa ra quyết định đóng cửa sân khấu vì diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh. Trước đó, vào đầu tháng 2, nữ nghệ sĩ từng buộc phải đóng cửa cả hai sân khấu để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Trong một lần chia sẻ, NSND Hồng Vân tâm sự: “Chúng ta hãy cùng chung tay vượt qua đại dịch này và mong mọi người đừng hoang mang, lo nghĩ nhiều. Vì như thế sẽ ảnh hưởng sức khỏe. Virus corona sẽ không làm gì được nếu sức đề kháng của mình tốt".
Hiện tại, cũng có không ít nghệ sĩ cũng gặp phải trường hợp tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật vì dịch viêm phổi Covid-19. Mới đây, Đan Trường cho biết anh tiếp tục hủy show: "Dự định khi bay từ Mỹ về Việt Nam, Đan Trường sẽ diễn vài show mỹ phẩm Hàn Quốc, nhưng họ mới báo hủy bỏ vì phía công ty Hàn Quốc không qua Việt Nam nữa. Hàn Quốc hiện có hơn 500 người bị nhiễm Corona rồi, lây lan nhanh thật. Các bạn Việt Nam chúng ta đang sinh sống ở Hàn Quốc phải thật cẩn thận nhé. Phải nói dịch Corona làm ảnh hưởng biết bao nhiêu cuộc sống, công ăn việc làm của bao người, nhất là các nước châu Á".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.