Nghệ sĩ Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

12/09/2019 09:48 GMT+7

Theo tiết lộ của Hồng Vân, bạn thân của cô là nghệ sĩ Hồng Đào những ngày qua đã phải nhập viện vì suy nhược cơ thể.

Trên trang cá nhân, Hồng Vân đăng tải bức ảnh chụp cùng diễn viên Hồng Đào. Bà xã Lê Tuấn Anh cho biết đồng nghiệp bị suy nhược cơ thể. Sau thời gian điều trị, nữ diễn viên Thưa mẹ con đi được bác sĩ cho về nghỉ ngơi. “Năm nay khấn Tổ xin phép ngài cho con được cúng Tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy bạn con thật hồng hào, khỏe mạnh dù đang trong bệnh viện. Hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm trở lại công việc thôi".
Hồng Đào nhờ người bạn của mình gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho cô. Theo chia sẻ, tình hình sức khỏe của vợ cũ danh hài Quang Minh đang dần ổn định trở lại. Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Quốc Thuận, Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Vỹ Dạ… bày tỏ sự lo lắng và gửi lời động viên đến diễn viên Thưa mẹ con đi khi hay tin cô bị bệnh.

Tình bạn giữa hai nghệ sĩ này đã trên 30 năm. Họ gắn bó và tạo làn sóng hâm mộ đối với công chúng từ sân khấu kịch đến màn ảnh

Ảnh: FBNV

Thúy Nga viết: “Chúc chị Hồng Đào mau hồi phục, lấy lại tinh thần lạc quan, yêu đời. Hôm bữa em có hay tin chị Đào bị bệnh, em thương chị Đào quá”. Nghệ sĩ Xuân Hinh lo lắng: “Ôi Hồng Đào em làm sao vậy? Chúc em sức khỏe, mau bình phục. Sắp tới nếu có ra Bắc cùng Hồng Vân anh em mình hội ngộ nhé. Hôm qua anh điện cho Hồng Vân nhưng không thấy nghe máy, hóa ra là Vân đang ở bên Mỹ". “Mong chị mau bình phục và trở lại với công việc", Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ.
Trong khi đó, một tài khoản ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa Hồng Vân và Hồng Đào: “Trong showbiz có được tình bạn đẹp suốt mấy chục năm như hai cô quả là vô cùng đáng quý. Chúc cô Hồng Đào mau chóng bình phục để con lại được thấy hai cô đồng hành trên mọi nẻo đường nghệ thuật". Hồi tháng 7.2019, thông tin Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Sau ly hôn, Hồng Đào tỏ ra thoải mái, dành nhiều thời gian cho các dự án nghệ thuật của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.