Nghệ sĩ Hoàng Lan xuất hiện trên truyền hình sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật

Thành Long
Thành Long
06/04/2019 14:07 GMT+7

Sự xuất hiện của Hoàng Lan tại Ký ức vui vẻ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu, gặp lại khán giả sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật.

Trong tập 13 Ký ức vui vẻ, sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên Hoàng Lan và Nguyễn Sanh trong sê-ri Trong nhà ngoài phố khiến cả trường quay phấn khích. Trước đó, cô từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về bệnh tình của mình trước báo giới: "Tôi được bác sĩ trả về vì mắt phải đã bị hư không còn nhìn thấy mọi vật xung quanh, riêng mắt trái đang chuyển biến rất xấu. Đứng trước khả năng có thể bị mù, tôi cảm thấy tuyệt vọng khi không nhìn thấy được anh chị em đồng nghiệp và gần như không còn cơ hội để được đứng trên sân khấu".
Dù gặp hạn chế về mặt sức khỏe nhưng Hoàng Lan vẫn ngồi xe lăn, có mặt tại chương trình để chia sẻ về những kỷ niệm tươi đẹp trong thời gian tham gia nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ nói: “Tại vì tôi xấu quá nên đạo diễn cho đóng vai ác không à. Bây giờ ngồi đây tôi xúc động lắm. Mười mấy năm rồi tôi mới được lên sân khấu, gặp lại quý vị khán giả nên tôi run quá, mong mọi người thông cảm”.
Dù sức khỏe hạn chế nhưng Hoàng Lan vẫn nhận lời tham gia chương trình để ôn lại kỷ niệm khi đóng Trong nhà ngoài phố Ảnh: BTC
Nữ diễn viên khiến các khách mời xúc động khi trải lòng về niềm đam mê nghệ thuật của mình Ảnh: BTC
Nhân dịp này, Hồng Vân cũng có những chia sẻ về đàn chị. Cô cho biết từng có thời gian rất ghen tị với nghệ sĩ Hoàng Lan vì độ nổi tiếng cũng như tài năng của chị. “Tôi gặp chị Lan trong chương trình Trong nhà ngoài phố. Nếu ngày trước, tính của chị không phải là người hào phóng thì khó gần lắm. Tại chị đẹp mà nhiều người thương chị lắm”, Hồng Vân tâm sự. Đồng thời, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết cô xem đàn chị như một tượng đài học hỏi và noi theo, để có được thành công như hôm nay.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Siu Black trong chương trình cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Vắng bóng suốt thời gian dài, ca sĩ Siu Black đã nhận lời trở lại sóng truyền hình trong Ký ức vui vẻ để được cháy hết mình với tất cả người hâm mộ. Vẫn với giọng hát đầy nội lực và mãnh liệt, họa mi núi rừng Tây nguyên nay đã "lột xác" với một thân hình thon gọn và đầy sức sống.
Siu Black cũng gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn khi xuất hiện tại Ký ức vui vẻ Ảnh: BTC
Tự Long liền kể lại một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng chị Siu Black đi lưu diễn ở châu Âu. Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi Siu Black bị giữ lại. Vì bất đồng ngôn ngữ và ngoại hình không giống như một ca sĩ khiến hải quan nghi ngờ lý do nhập cảnh dù Siu Black khẳng định mình là một ca sĩ. Không còn cách nào khác, Siu Black đành đứng ngay tại quầy hải quan thể hiện một đoạn trong ca khúc Without You khiến vị hải quan phải ngã mũ thán phục và cho Siu Black nhập cảnh. Chia sẻ của nam danh hài khiến trường quay được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.