Nghệ sĩ Hoài Linh khoe ảnh chụp cùng cặp me đạt kỷ lục Việt Nam

17/01/2020 16:19 GMT+7

Danh hài Hoài Linh thích thú khi khám phá vùng đất Sa Đéc (Đồng Tháp) trong dịp cận Tết. Anh cũng hào hứng khi có dịp chụp ảnh cùng cặp me đạt kỷ lục Việt Nam.

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ghé thăm làng hoa Sa Đéc và chụp cùng hai cây me đạt kỷ lục Việt Nam. Nam danh hài diện áo bà ba đơn giản kết hợp cùng khăn rằn và dép lê, thích thú khám phá vùng đất này.
Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân: “Lần đầu đến với làng hoa Sa Đéc, được sự hướng dẫn tận tình của nghệ nhân cây kiểng Phước Lộc, được chiêm ngưỡng 2 cây me kỷ lục Việt Nam, được đi thăm các vườn hoa và được tận mắt nhìn thấy sự nhộn nhịp, tấp nập của người dân làng hoa cùng du khách bốn phương".

Hoài Linh mặc áo bà ba giản dị khi khám phá vùng đất Sa Đéc

Ảnh: FBNV

Đồng thời diễn viên Nhà có năm nàng tiên chia sẻ thêm: “Nhìn những giọt mồ hôi, những gương mặt đen sạm vì mưa nắng, nhưng nụ cười vẫn luôn nở trên môi. Hãy đến gần hơn với những người nông dân ấy, bạn mới cảm nhận được hiếu khách, sự cần cù, vất vả của những người làm đẹp cho đời bằng trăm sắc hoa. Mùa xuân đến, cầu chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe và công việc tốt đẹp”.
Dòng trạng thái của danh hài Hoài Linh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi sự giản dị của nam diễn viên đồng thời trầm trồ trước sự hoành tráng của hai cây me, nơi Hoài Linh có dịp tham quan và chụp ảnh. Một tài khoản bình luận: “Bộ bà ba màu hoa cà đẹp quá anh Bốn ơi". “Đẹp quá chú ơi. Bao lần con đi nhưng không đi vào dịp cận Tết nên cũng không ghé đây", khán giả khác trầm trồ. Một tài khoản nhắn nhủ: “Chúc chú năm mới sức khỏe và thành công".

Nam danh hài được nhiều người gửi lời chúc trong dịp cận Tết

Ảnh: FBNV

Vào dịp cận Tết, Hoài Linh cùng các nghệ sĩ tích cực tập luyện để chuẩn bị diễn phục vụ khán giả trong dịp đầu năm. Nói về lý do thực hiện kịch dài, anh cho biết: "Nhiều người thắc mắc mấy năm nay sao không thấy tôi xuất hiện, còn tưởng tôi đang tạm nghỉ dưỡng sức. Kỳ thực, tôi vẫn đi diễn đều đều, đặc biệt là ở các tỉnh, vì tôi mong khán giả có lại thói quen đi xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên hơn, và loại hình nghệ thuật này không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là một tâm nguyện tôi cần thực hiện. Cách này quả thực là cực hơn nhưng tôi không có cách nào khác, và cũng cảm thấy vui, "đã" với nghề hơn".
"Tôi cũng hạn chế xuất hiện trên truyền hình, một phần vì lý do này. Thấy tôi trên truyền hình hoài, khán giả có lẽ cũng bớt đi xem tôi diễn. Sau 1 năm chăm đi diễn ở các sân khấu, tôi thấy kết quả rất khả quan, khán giả ủng hộ rất nhiệt tình. Chính vì vậy, năm nay tôi sẽ tiếp tục diễn kịch Tết. Quyết định này cũng được các đồng nghiệp ủng hộ, dù rằng đây là dịp ai ai cũng bận việc gia đình, nên tôi vui lắm", diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.