Nghệ sĩ Hàn Quốc trình diễn 'Bùa yêu' của Bích Phương siêu hay

10/08/2018 14:45 GMT+7

Trước buổi trình diễn nhạc cụ gõ tại Việt Nam, nữ nghệ sĩ quốc tế Gina Hyungi Lee đã thể hiện sự quan tâm đến nhạc Việt khi chọn thực hiện ca khúc Bùa yêu của Bích Phương.

Gina Hyungi Lee (1996) là nghệ sĩ bộ gõ người Hàn Quốc đầy triển vọng. Sau khi tốt nghiệp Purcell School of Music tại Anh, cô giành giải nhất cuộc thi biểu diễn nhạc cụ toàn quốc của Đại học Seoul và trình diễn tại nhiều nơi trên thế giới.
Ngày 17.8, Gina Hyungi Lee sẽ có mặt tại Việt Nam thực hiện đêm diễn trên bộ gõ. Giám đốc Nghệ thuật Âm nhạc Giao hưởng thính phòng của Soul Live Project Series, nghệ sĩ piano Bích Trà chia sẻ về tài năng người Hàn Quốc: "Tôi luôn tìm kiếm những nghệ sĩ “khác lạ”, những người có tầm nhìn nghệ thuật độc đáo không ngần ngại vượt qua những ranh giới, những quy luật mà mọi người thường gắn mác cho nghệ thuật giao hưởng thính phòng. Trở thành một nghệ sĩ gõ độc tấu là một hành trình không mấy ai đi, đặc biệt đối với một nữ nghệ sĩ. Gina là một tài năng sở hữu sức sáng tạo tuyệt vời và tình yêu dành cho âm nhạc của cô ấy có sức lan tỏa lớn. Tôi vô cùng ấn tượng trước màn trình diễn đầy năng lượng của Gina tại BBC Young Musicians of the year 2012, khi cô chỉ mới 16 tuổi. Tôi vô cùng vinh hạnh giới thiệu Gina đến giới mộ điệu và khán giả Việt Nam, chắc chắn cô gái này sẽ làm khán giả Việt cảm thấy thích thú”.
  Dưới đây là ca khúc Bùa yêu của Bích Phương do Gina Hyungi Lee thể hiện:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.