Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị lừa tiền từ thiện

05/11/2015 17:50 GMT+7

(TNO) Vừa về Việt Nam, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã bị một người giả mạo là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm gọi điện kêu gọi quyên góp từ thiện.

(TNO) Vừa về Việt Nam, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã bị một người giả mạo là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm gọi điện kêu gọi quyên góp từ thiện.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga tất bật nấu cơm chay miễn phí cho bà con cùng Hội từ thiện chùa Giác Nguyên đến Thiền viện Toàn Giác (Đồng Nai) - Ảnh: A.KNghệ sĩ hài Thúy Nga tất bật nấu cơm chay miễn phí cho bà con cùng Hội từ thiện chùa Giác Nguyên đến Thiền viện Toàn Giác (Đồng Nai) - Ảnh: A.K
Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Thúy Nga, mới đây chị nhận được cuộc gọi từ một người tự nhận là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Sau vài lời hỏi thăm, người này đã mời nữ nghệ sĩ hài làm chương trình cải lương và xin "giúp từ thiện" cho một chùa ở Biên Hòa.
"Người này xin hỗ trợ 200 thùng mì gói cho sư thầy đi từ thiện ở Nha Trang nhưng có dặn lấy tiền mặt chứ không lấy mì gói, quy số thùng mì ra tiền mặt. Mình mới hứa cho chùa 3 triệu và còn kêu gọi bạn bè quyên góp thêm được 3 triệu để gửi cho chùa. Nghệ sĩ Võ Minh Lâm giả mạo nhắn tin cám ơn mình rối rít và hẹn 5 giờ sáng nay sẽ cho tài xế đưa đón mình đi quay nhưng sáng nay ngủ dậy không thấy ông tài xế nào hết...", nghệ sĩ hài Thúy Nga chia sẻ.
Nữ nghệ sĩ hài cho biết sự việc chưa dừng lại ở đó bởi sau đó chị còn nhận cuộc gọi của một người xưng là sư thầy với giọng già nua, yếu ớt, "nghe mà tội nghiệp" liên tục hối chị chuyển tiền ngay vì đã mua mì gói nhưng đang mắc nợ tiền. 
Sau khi chuyển xong, Thúy Nga điện thoại cho kẻ mạo danh Võ Minh Lâm và sư thầy nhưng không ai nghe máy nữa."Lúc này mình mới hơi tỉnh tỉnh... Chợt nhớ sáng giờ mình đang làm gì đó sai sai... Mới bắt đầu truy lùng số điện thoại của nghệ sĩ Võ Minh Lâm thật. Võ Minh Lâm nói bữa giờ cũng có nghe người mạo danh tên mình để gạt anh em nghệ sĩ. Võ Minh Lâm nói "Chắc chị là người mở hàng bị lừa đó", nói chuyện một hồi mới phát hiện là mình đã bị lừa", Thúy Nga chia sẻ.
Nữ nghệ sĩ hài cho biết rất may là chị vẫn chưa chuyển số tiền do một số người bạn gửi trễ nên không bị thất thoát nhiều. Chị cũng tự nhận vì nhẹ dạ nên mới tin người và hy vọng câu chuyện này là bài học cho anh chị em nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.