Nghệ sĩ hài Tấn Bo tung 'gà' mới sau thời gian sống 'ẩn dật', khép kín

04/04/2020 18:06 GMT+7

Không chỉ giúp định hướng con đường sự nghiệp, nghệ sĩ Tấn Bo còn dành rất nhiều quan tâm và hỗ trợ học trò trong sản phẩm âm nhạc mới.

Tấn Bo được biết tới là em trai của Tấn Beo. Cả hai sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật và đều được cha dẫn dắt theo nghề. Bộ đôi nghệ sĩ Tấn Beo - Tấn Bo được nhiều khán giả yêu thích qua hàng loạt tiểu phẩm hài như: Lên chùa bán Nhang, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, MC miệt vườn, Làm cú chót… Sau khi tách nhóm, Tấn Bo kết hợp diễn hài với bà xã Xuân Nhi. Gần đây, anh tham gia một số gameshow truyền hình để lại nhiều dấu ấn.

Tấn Bo sẽ đưa học trò biểu diễn cùng mình trong các chương trình sau mùa dịch

Ảnh: NVCC

Vừa qua, cây hài Tấn Bo vừa chính thức giới thiệu học trò cưng Hưng Lens khi cho ra mắt MV Chàng trai cô đơn, một sáng tác của nhạc sĩ Lương Ngọc Châu. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu nam ca sĩ Hưng Lens về mái nhà chung với em trai Tấn Beo.
Chàng trai gốc phố núi Gia Lai chia sẻ: "Trước đây, tôi hoạt động âm nhạc tại Gia Lai, là vocal trong band Fire Night, ban nhạc rock tại Gia Lai. Sau khi tách nhóm tôi ra Hà Nội làm việc như dạy thanh nhạc, đàn… Rồi giữa năm 2019 tôi quyết định vào Sài Gòn. Được gặp sư phụ Tấn Bo, anh giúp đỡ và định hướng cho tôi trên con đường nghệ thuật”.
Chia sẻ về học trò của mình, nam nghệ sĩ hài Tấn Bo cho biết: “Sau thời gian học tập cùng tôi, Hưng Lens vẫn giữ được chất giọng phóng khoáng, nhưng phần nào trưởng thành, kinh nghiệm hơn trong cách xử lý. Giọng hát của Hưng Lens lại tạo nên sự dày dặn, dễ đi sâu vào lòng người nghe. Sắp tới, Hưng Lens cũng xuất hiện trong chương trình hoặc sân khấu mà tôi tham gia biểu diễn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.