Nghệ sĩ hài Minh Nhí tuyên chiến với hài nhảm

29/10/2016 18:46 GMT+7

Là một trong 4 "sư phụ" của chương trình Tiếu lâm tứ trụ , Minh Nhí cho biết anh mong muốn mang đến một chương trình hài sạch cho khán giả giữa lúc hài nhảm, hài xàm đang tràn lan.

Được xây dựng theo hơi hướng kiếm hiệp kỳ ảo, 4 nghệ sĩ hài sẽ hóa thân thành 4 vị cao thủ hài ẩn danh gồm: Thánh hài Hoạt hình Minh Nhí, thánh hài Tỉnh queo Hồng Vân, thánh hài Trào phúng Thanh Thủy và thánh hài Tạp kỹ Đức Hải. Các vị "sư phụ" này sẽ thành lập nên 4 đội với 4 "hài phái" khác nhau, hứa hẹn mang đến sự sinh động, hấp dẫn cho chương trình.
Đích thân các nghệ sĩ hài sẽ xây dựng kịch bản, phân vai, đạo diễn cho các môn sinh trong đội. Bên cạnh các vị "sư phụ", mỗi đội còn có những phó đạo diễn, biên đạo múa, ca sĩ, stylist… để hướng dẫn, giúp đỡ thí sinh trong quá trình thi thố nhằm tăng kỹ năng biểu diễn cho đội và sự hấp dẫn cho các tiết mục dự thi. Những hình ảnh đào tạo, tập luyện sẽ được giới thiệu trên sóng truyền hình để khán giả thấy được những hình ảnh thực tế, tâm huyết đào tạo của các vị sư phụ.
Chia sẻ trong buổi họp báo công bố chương trình hôm 28.10, BTC cho biết Tiếu lâm tứ trụ đề cao chất lượng chuyên môn, đề cao tinh thần tôn sư trọng đạo, tinh thần đồng đội (thi đấu dưới màu cờ sắc áo của hài phái) và là một chương trình hài "sạch". 
Nghệ sĩ hài Minh Nhí cho biết: "Hiện nay hài nhảm, hài xàm đang tràn lan. Vì thế tôi muốn làm một chương trình hài không chỉ mang lại tiếng cười cho khán giả mà còn mang đến những thông điệp ý nghĩa, những câu chuyện nhân văn và bài học nhận thức cao. Tiếu lâm tứ trụ là một trong những chương trình như vậy. Bốn nghệ sĩ chúng tôi sẽ cố gắng mang lại một chương trình hài "sạch" cho khán giả qua những tác phẩm hài hước nhưng đầy nhân văn".
Ba vị giám khảo: Minh Nhí, Thanh Thủy và Đức Hải
Đặc biệt trong chương trình này, các vị "sư phụ" cũng là giám khảo nhưng không được chấm điểm cho "môn sinh" của mình nên phải ra sức "chống trả" sự tấn công của các vị sư phụ khác. Ở 3 tập đầu, những màn tranh giành thí sinh hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với người xem khi các "sư phụ" có thể lên tận sân khấu tương tác để tạo những tình huống hài hước nhằm thuyết phục thí sinh về đội của mình.
Chương trình gồm 14 tập thi với những chủ đề phong phú và nhiều thử thách mới lạ. Các phần dự thi của thí sinh được dàn dựng hết sức công phu, kết hợp hài với nhiều yếu tố như âm nhạc, nhảy múa, xiếc, ảo thuật… Ngoài các thành viên trong đội còn có những khách mời đặc biệt tham gia phụ diễn cho các tiết mục của thí sinh trong chương trình.
Tiếu lâm tứ trụ gồm 14 tập sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ tư hằng tuần kể từ ngày 2.11 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.