Nghệ sĩ hài Khánh Nam qua đời

28/09/2017 08:09 GMT+7

Nghệ sĩ hài Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng nay 28.9 tại nhà riêng, sau hai ngày cấp cứu vì xuất huyết não, hưởng dương 52 tuổi.

Ngày 27.9, người thân của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết ông đã trải qua một ca phẫu thuật để hút máu bầm ra ngoài. Sau ca phẫu thuật nam nghệ sĩ vẫn hôn mê sâu. Tối cùng ngày người thân đã đưa nghệ sĩ Khánh Nam về nhà và ông đã ra đi vào lúc hơn 5 giờ sáng nay.
Tối 26.9, nghệ sĩ Khánh Nam được đưa đi cấp cứu vì bị xuất huyết não khi ông đang trên đường đi diễn ở Long An về.
Nghệ sĩ hài Khánh Nam (tên thật là Trần Minh Thành) sinh năm 1965, quê ở Đồng Nai. Từ những năm 80 của thế kỷ trước, ông đã bỏ học để theo nghiệp diễn xuất, hát cải lương. Tuy nhiên, do khuôn mặt ''ngơ ngơ'' và lối diễn duyên dáng nên Khánh Nam thường được nhận vào các vai “chợ búa”, bụi đời, lơ xe, làm thuê hay xe ôm.
Ông từng tạo được dấu ấn qua các vở diễn như: Tình anh bán kẹo, Ai làm bác sĩ, Vụ án con Cu Đất, Lô cốt ơi lô cốt… Năm 2013, nghệ sĩ Khánh Nam lần đầu tổ chức liveshow kỷ niệm 30 hoạt động nghệ thuật của mình với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: Trấn Thành, Cẩm Ly, Cát Phượng, Giáng Tiên, Vũ Duy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.