Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn bất ngờ trổ tài hát rock

28/05/2016 19:09 GMT+7

"Liều mạng" vào vai rocker trong bộ phim Fan cuồng , nghệ sĩ hài Hoàng Sơn khiến đạo diễn Charlie Nguyễn khá bất ngờ trước sự máu lửa và cuồng nhiệt của anh khi trổ tài trong lĩnh vực không thuộc sở trường của mình.

Nhắc đến Hoàng Sơn, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến lối diễn hài gần gũi, chân chất với những nhân vật bình dân. Tuy nhiên, trong bộ phim Fan cuồng, đạo diễn Charlie Nguyễn lại quyết định biến danh hài Hoàng Sơn thành một ca sĩ nhạc rock đầy máu lửa. Đây có thể xem là độc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam danh hài.
Trong phim, Hoàng Sơn vào vai một rocker tuy tuổi đã cao nhưng niềm đam mê nhạc rock vẫn không suy giảm. Anh chính là bạn thân của Thái Fan Cuồng (Thái Hòa) và cũng là người thắp lại ngọn lửa đam mê rock trong tim Thái, là động lực giúp Thái quyết định lên kế hoạch giải cứu thần tượng Gia Nghị vực dậy nhạc rock Việt.
Để vào vai rocker, Hoàng Sơn đã miệt mài tập luyện, tìm học các rocker thực thụ
Người đưa ra "gợi ý" để Hoàng Sơn thử sức với vai rocker chính là nam diễn viên Thái Hòa. "Tèo Em" cho biết: "Ban đầu khi biết kịch bản Fan cuồng có nhân vật ca sĩ nhạc rock có tuổi mà chưa có tên này, mình nghĩ ngay đến anh Hoàng Sơn. Bước qua tuổi tứ tuần lâu rồi nhưng ảnh còn phong độ lắm, ra sân đá banh thường xuyên và lại máu ca hát, hát rất hay mà giọng lại khỏe. Vì thế, tôi mới bàn với anh Charlie mời anh Sơn vào vai này".
Trong khi đó, danh hài Hoàng Sơn lại khá lo lắng khi lần đầu đảm nhận một vai... đặc thù như vậy. "Vai diễn kiểu này không phải là lĩnh vực của mình nhưng mà đọc kịch bản thì cũng thấy thích bởi nhân vật độc đáo và lạ quá, chưa từng diễn qua bao giờ. Chỉ sợ là lúc thể hiện bị vụng về vì mình không rành về rock, cũng không máu bằng mấy anh em rock trẻ", Hoàng Sơn tâm sự.
Dẫu vậy, trái với sự khiêm tốn của nghệ sĩ Hoàng Sơn, đạo diễn Charlie trong quá trình dựng phim đã quá tâm đắc với phần trình diễn rock của anh và quyết định tung ra đoạn clip hậu trường của cảnh quay này.
Clip danh hài Hoàng Sơn trổ tài làm rocker
Hiện tại, đạo diễn Charlie Nguyễn vẫn đang miệt mài trong phòng dựng để hoàn thành bộ phim Fan cuồng. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 15.7 với sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Nguyễn Chánh Tín...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.