Nghệ sĩ hài Anh Đức tung trailer MV 'Cuộc sống mà'

06/01/2020 14:33 GMT+7

Nghệ sĩ hài Anh Đức bất ngờ tung trailer MV ca khúc Cuộc sống mà, dành tặng khán giả nhân dịp năm mới 2020.

Sau quãng thời gian miệt mài tham gia gameshow cũng như nhận nhiều lời động viên từ đồng nghiệp về giọng hát, Anh Đức quyết định ra mắt MV Cuộc sống mà. Nam diễn viên hài cho biết: “Việc ra sản phẩm dịp đầu năm như một món quà tôi dành tặng khán giả, đồng thời để khép lại một năm nghệ thuật của bản thân Anh Đức. Hy vọng rằng MV sẽ mang lại những tiếng cười nhẹ nhàng, thoải mái cho chúng ta những ngày đầu năm mới”.
Anh Đức cho biết việc lấy truyện tranh Doraemon làm cảm hứng để xây dựng nội dung MV xuất phát từ khi anh nghe bản demo ca khúc này. Ngay sau đó, anh cùng với đạo diễn Huy Trần thảo luận và quyết định chọn truyện tranh Doraemon làm nội dung chính để thực hiện MV. Ca khúc Cuộc sống mà do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng sáng tác, mang giai điệu trẻ trung, vui vẻ cùng với thông điệp cuộc sống đa sắc màu và mỗi người chúng ta luôn phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào, mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất.
Ngoài Anh Đức, MV còn có sự góp mặt của các diễn viên như Lê Giang, Minh Dự, Puka... MV dự kiến ra mắt trong vài ngày tới trên trang cá nhân của Anh Đức.
Anh Đức rục rịch ra MV 'tấn công' V-pop1

Anh Đức và các nghệ sĩ hứa hẹn mang đến một MV chất lượng cho khán giả

Ảnh: FBNV

Trước đó, Anh Đức cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi ra mắt MV Tin anh đi. Khán giả dành nhiều lời “có cánh” cho giọng hát của bạn thân Trấn Thành và sự chỉn chu về hình ảnh trong MV này. Ngoài ra, danh hài Anh Đức thường xuyên “khoe” giọng trong các gameshow khi được đồng nghiệp hay khán giả yêu cầu.
Anh Đức là diễn viên hài nổi tiếng với nét diễn duyên dáng, dí dỏm trên sân khấu. Anh là bạn thân của Trấn Thành và thường xuyên bị bạn thân “rao bán” tại các gameshow. Vừa qua, Anh Đức dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ khi cả hai thường xuyên bị “ghép đôi” trên các gameshow truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.