Nghệ sĩ Giang ‘còi’ điều trị tại Bệnh viện Phổi T.Ư, nhắn khán giả yên tâm

26/07/2021 19:09 GMT+7

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Giang “còi” vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng hiện tại của Bệnh viện Phổi T.Ư (Hà Nội), nơi anh đang điều trị.

Nghệ sĩ Giang "còi" viết: “Từ đêm qua tới giờ, tôi phải trả lời hàng ngàn tin nhắn hỏi về tình hình dịch bệnh”.

Nghệ sĩ cho hay, anh đã nằm điều trị tại Bệnh viện Phổi T.Ư gần tháng nay và nhận thấy mọi quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại đây được thực hiện nghiêm ngặt.

“Trong viện cực kỳ phong quang và sạch sẽ, duy có mùi thuốc khử khuẩn là mình ghét nhất. Các cán bộ nhân viên y tế không thấy một ai đi bộ, họ cắm đầu rảo bước... . Hỏi thăm mới biết, quân số bị giảm đi do chi viện Covid-19 khá nhiều, mọi việc đổ lên vai những người ở lại”, anh viết.

Nghệ sĩ Giang Còi gửi tâm thư cảm ơn khán giả giữa lúc bạo bệnh

Nghệ sĩ Giang “còi” chia sẻ: “Không vì thế mà chúng tôi, những người bệnh, không cảm nhận thấy sự yêu thương thật lòng của những “mẹ hiền mặc áo blouse” qua từng viên thuốc, từng mũi tiêm, từng chén nước bát cơm hàng ngày. Covid nên không cho người nhà vào, họ làm thay hết”.

Anh cho hay, bệnh nhân đau suốt đêm, đội ngũ y bác sĩ cũng thức suốt đêm. “Đầu giường nào cũng có chuông bấm gọi. Mỗi lần gọi lập tức có trên 5 người chạy lại. Mọi người yên tâm nhé!”, anh viết.

Nghệ sĩ Giang “còi” được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần. Hồi đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang "còi" khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ thông tin bị ưng thư họng giai đoạn 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.