Nghệ sĩ động viên Bùi Tiến Dũng sau trận thua Triều Tiên

17/01/2020 15:41 GMT+7

Nhiều nghệ sĩ như Midu , Quyền Linh... gửi lời động viên đến Bùi Tiến Dũng sau sai lầm không đáng có trong trận gặp U.23 Triều Tiên.

Tối 16.1, Việt Nam thất bại trước đội tuyển U.23 CHDCND Triều Tiên với tỉ số 1-2 trong bảng D vòng chung kết U.23 châu Á. Một trong những nguyên nhân khiến đội nhà thua trận chính là pha xử lý lỗi của cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Sau trận đấu, thủ môn mang áo số 1 đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Kết thúc tuổi trẻ. Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, nhưng mọi thứ đã dừng ở đó”.
Bùi Tiến Dũng tâm sự thêm: “Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua, nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi”.

Dòng chia sẻ sau trận đấu của Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ quan tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của nam cầu thủ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không riêng gì khán giả, nhiều sao Việt cũng lên tiếng động viên tinh thần Bùi Tiến Dũng sau khi bị một bộ phận dư luận chỉ trích. Diễn viên Midu viết: “Mạnh mẽ lên nhé Dũng". Trong khi đó, Trang Trần động viên: “Mạnh mẽ em trai của chị. Hãy cảm ơn những người yêu mến em và yêu thể thao một cách văn minh. Chị luôn theo sát em của chị. Chị đã rơi nước mắt khi các em phải chia tay. Buồn nhưng em và toàn đội đã thi đấu hết mình".
Trong khi đó, MC Quyền Linh viết: “Là một chiến binh chẳng có ai muốn mình thất bại cả, họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng, nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công đâu. Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm, cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những điều tốt đẹp nhất nhé”. Bên cạnh đó, các đồng đội của nam cầu thủ cũng có những bình luận chia sẻ cùng anh. Nguyễn Thành Chung viết: “Vẫn cứ tiến lên chứ bồ nhỉ. Sẽ mãi là những ký ức đẹp ở tuổi 23 đúng không. Thôi thì cùng nhau kết thúc giải trẻ để tiến đến những mục tiêu xa hơn".
Nói về thất bại của đội tuyển Việt Nam, Hoàng Bách chia sẻ: “Không thể không buồn và hụt hẫng. Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Về quê ăn Tết thôi các em". Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng Bùi Tiến Dũng cần nhiều thời gian để có thể khẳng định lại mình. Ca sĩ Đức Tuấn nhận định: “Xong rồi. Không phải tại thủ môn. Thủ môn đấm ra thì cũng về". Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung động viên: “Thôi không sao, đá thô phải mài mới thành ngọc. Các em phải nhớ cảm giác đau đớn này để có thêm khát khao và bản lĩnh cho những giải đấu sau. Về ăn Tết cái đã".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.