Nghệ sĩ Chiều Xuân lên tiếng về tin đồn tham gia 'Về nhà đi con' ngoại truyện

03/08/2019 08:11 GMT+7

Trước đồn đoán của dư luận về việc tham gia Về nhà đi con phần ngoại truyện, nghệ sĩ Chiều Xuân và diễn viên Kim Oanh đã lên tiếng đính chính thông tin này.

Những ngày qua, thông tin phim Về nhà đi con quay ngoại truyện nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nguồn tin này xuất phát từ hình ảnh diễn viên Tuấn Tú (vai Quốc) chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, anh có dịp hội ngộ Bảo Thanh, Quốc Trường tại phim trường. Cùng thời điểm này, Bảo Thanh cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Quốc Trường đầy tình tứ khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về việc đoàn phim đang tiến hành những cảnh quay cho phần ngoại truyện.

Nghệ sĩ Chiều Xuân xuất hiện bên cạnh ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Vũ (Quốc Trường)

Ảnh: FBNV

Cũng liên quan đến thông tin này, Quốc Trường gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Trung Anh và nghệ sĩ Chiều Xuân kèm theo dòng trạng thái: “Bố mẹ thế này, đẻ con bảo sao không đẹp".
Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng chia sẻ hình ảnh này, kèm theo đó là sự xuất hiện của diễn viên Kim Oanh (từng gây ấn tượng trong phim Những cô gái trong thành phố) và gọi cô là con dâu khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Nhiều người đặt nghi vấn rằng ở phần ngoại truyện, nghệ sĩ Chiều Xuân sẽ là vợ của ông Sơn, trong khi mối quan hệ giữa Kim Oanh và Quốc Trường sẽ là mấu chốt của phim.

Nhiều khán giả cho rằng Kim Oanh cũng sẽ xuất hiện trong Về nhà đi con ngoại truyện

Ảnh: FBNV

Khi được hỏi về việc tham gia ghi hình Về nhà đi con ngoại truyền, nghệ sĩ Chiều Xuân đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Nữ diễn viên cho biết hình ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân là hậu trường của một dự án khác. Đồng thời, nghệ sĩ Chiều Xuân cũng bày tỏ sự háo hức khi có dịp gặp gỡ, hợp tác cùng hai nhân vật đang gây chú ý là NSƯT Trung Anh và Quốc Trường. Về phần Kim Oanh, cô cũng cho biết không tham gia Về nhà đi con ngoại truyện và khẳng định đây là một dự án TVC.
Hiện tại, Về nhà đi con đang nhận được sự quan tâm của khán giả bởi những tình huống kịch tính xoay quanh hai gia đình ông Sơn và ông Luật. Sau khi bị Nhã lừa, công ty Vũ rơi vào tình thế khó khăn. Trước tác động của ông Sơn, anh quyết định ký đơn ly hôn Thư và thanh toán số tiền 3 tỉ theo thỏa thuận. Tuy nhiên, khi nhận ra mọi chuyện, ông Sơn bày tỏ sự hối hận vì cắt đứt tình cảm của con gái. Trong khi đó, Huệ phát hiện ra ông Quốc là người đứng sau giúp cô mở quán trà. Điều đó khiến chị cả không khỏi bức xúc. Tập 80 Về nhà đi con phát sóng tối 5.8 trên VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.