Nghệ sĩ Chiều Xuân hé lộ hình ảnh đám cưới cách đây 33 năm

15/03/2020 18:02 GMT+7

Nghệ sĩ Chiều Xuân khiến công chúng thích thú khi khoe loạt ảnh cưới cách đây 33 năm của mình và ông xã Hồng Quân.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong ngày cưới của mình cách đây 33 năm. Bộ ảnh được chụp trắng đen, ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của diễn viên sinh năm 1967 trong dịp trọng đại. Cô diện áo dài giản dị, khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh người bạn đời là Đỗ Hồng Quân. Đám cưới của nghệ sĩ Chiều Xuân cũng được tổ chức đơn giản với sự tham gia của bạn bè, người thân.

Nhan sắc xinh đẹp của nghệ sĩ Chiều Xuân cách đây 33 năm

Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Chiều Xuân nhắn nhủ đến ông xã trên trang cá nhân: “Yêu lắm ngày hôm nay, kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, 33 năm bên nhau. Em cảm ơn anh, người chồng yêu thương của em, luôn bên em trong những lúc vui vẻ, hạnh phúc, những lúc gian nan vất vả và những lúc khó khăn nhất. Cảm ơn hai con gái yêu thương của mẹ đã luôn yêu thương và bao bọc, chở che mẹ. Cảm ơn bố mẹ của chúng con, hai bên nội ngoại, anh chị em và bạn bè luôn sát cánh với chúng con. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng mình, yêu thương anh, chồng của em rất nhiều".

Nữ diễn viên Hà Nội 12 ngày đêm giản dị trong ngày vui

Ảnh: FBNV

Bài viết của nghệ sĩ Chiều Xuân lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của diễn viên Hà Nội 12 ngày đêm thời trẻ và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô. Một tài khoản viết: “Những tấm hình giá trị đi cùng năm tháng. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Hai em hạnh phúc là niềm tự hào của gia đình". “Bộ ảnh thật tuyệt vời ạ. Chị Chiều Xuân hồi trẻ xinh đẹp quá luôn và đến giờ vẫn vậy. Chúc anh chị mãi hạnh phúc và mọi điều như ý muốn", khán giả khác bày tỏ. “Phụ nữ hạnh phúc thì luôn xinh đẹp. Sau 33 năm mà con thấy cô xinh hơn ý", một cư dân mạng viết.
Chiều Xuân là diễn viên kỳ cựu ở khu vực phía Bắc với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim Hà Nội 12 ngày đêm, Tình biển, Hàng xóm… Ngoài khả năng diễn xuất, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Đỗ Hồng Quân và hai cô con gái Hồng Mi và Hồng Khanh. Trong một bài phỏng vấn, Chiều Xuân cho biết cô hạnh phúc, viên mãn về cả sự nghiệp lẫn đời sống. "Cuộc sống của tôi thú vị hơn rất nhiều từ khi lên chức bà ngoại. Gia đình con gái sống cùng với tôi nên tôi có nhiều thời gian để chăm sóc cho cháu. Những lúc nào tôi bận thì ông bà nội có thể lên để đỡ đần. Nhà có thêm trẻ con nên lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười", nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.