Nghệ sĩ Chí Trung trở lại 'Táo quân 2019'

Thành Long
Thành Long
12/01/2019 10:05 GMT+7

Trong buổi livestream cùng người hâm mộ, nghệ sĩ Vân Dung đã có những chia sẻ xoay quanh dự án Táo quân 2019 . Cô tiết lộ nghệ sĩ Chí Trung sẽ tham gia chương trình và đang tập luyện cùng mọi người.

Khi được hỏi về việc nghệ sĩ Chí Trung có tham gia Táo quân không, Vân Dung hào hứng đáp: “Có, chú Chí Trung năm nay vẫn đóng Táo quân. Thật ra nhiều lúc chú cũng mệt rồi, lớn tuổi rồi. Nhưng mà tất cả ê-kíp đều nói rằng nếu Táo quân không có chú Chí Trung sẽ là thiệt thòi lớn. Thứ nhất là thiệt thòi cho khán giả, sau đó là thiệt thòi cho ê-kíp. Thế cho nên mọi người đã động viên và chú đã đồng ý tham gia”.
“Bởi vì Táo quân như anh em trong nhà, chỉ cần thiếu vắng một người là mất một bộ phận cơ thể, tất cả mọi thứ không ăn khớp với nhau. Thế nên khi chú Chí Trung đồng ý diễn thì tất cả mọi người đều cảm thấy rất vui”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Chí Trung, Vân Dung được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong Táo quân Ảnh: VFC
Bên cạnh đó, Vân Dung cho biết Trấn Thành và Trường Giang sẽ không tham gia chương trình vì lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, cô bật mí sẽ có nhiều nhân tố mới chưa từng xuất hiện trong Táo quân các năm trước. “Chương trình sẽ quay trong ba ngày, sau đó sẽ hậu kỳ để phát vào đêm 30 Tết. Năm nay cũng sẽ có nhiều Táo và nhiều nhân tố mới để mọi người xem và cảm nhận sự khác lạ”, cô chia sẻ.
Nghệ sĩ Chí Trung bắt đầu tham gia Táo quân từ năm 2005 với vai diễn Táo giao thông. Sau đó, ông gắn bó với chương trình qua các năm với nhiều vai ấn tượng như Táo xã hội, Táo xây dựng, Táo điện lực… Đến năm 2018, nam nghệ sĩ bất ngờ cho biết đây sẽ là Táo quân cuối cùng tham gia.
Trước đó nghệ sĩ Chí Trung từng chia sẻ năm 2018 sẽ là năm cuối cùng tham gia Táo quân Ảnh: FBNV
Những hình ảnh hậu trường tập luyện gần đây được Xuân Bắc chia sẻ cũng vắng mặt nghệ sĩ Chí Trung Ảnh: FBNV
Lúc đó Chí Trung viết: “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang chìm trong giá rét. Đây cũng là lời chào của một "Táo già" là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu”.
Mới đây nhất, Xuân Bắc đăng tải hình ảnh tập luyện trên trang cá nhân. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trong dàn nghệ sĩ không có mặt nghệ sĩ Chí Trung. Vì vậy, thông tin của nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ khiến khán giả yên tâm hơn về mùa Táo quân năm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.