Nghệ sĩ chào Thanh Niên tuổi 30

01/01/2016 07:42 GMT+7

Kỷ niệm 30 năm thành lập Báo Thanh Niên , các nghệ sĩ như siêu mẫu Thanh Hằng, Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, rapper Kimmese... đã chia sẻ tình cảm của mình, đặc biệt là với chương trình Khát vọng trẻ .

Họ là nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động văn hóa nghệ thuật của Báo Thanh Niên từ những ngày mới bước chân vào đời sống âm nhạc. Và khi thành danh, bằng sức ảnh hưởng từ tên tuổi của mình, họ tiếp tục cống hiến cho những hoạt động xã hội khác, thông qua âm nhạc, thông qua những chương trình do Thanh Niên tổ chức.
Kỷ niệm 30 năm thành lập báo, các nghệ sĩ đã chia sẻ tình cảm của mình, đặc biệt là với chương trình Khát vọng trẻ mà họ đang tích cực tham gia trong những năm gần đây.
Siêu mẫu Thanh Hằng: Mong luôn được cầm trên tay tờ báo mỗi sáng
Nghệ sĩ chào Thanh Niên 30 tuổi 1
Hơn 14 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh, có lẽ chương trình Hằng mong đợi được tham gia là Duyên dáng VN của Báo Thanh Niên và sau này là Khát vọng trẻ. Chương trình không chỉ là thương hiệu nghệ thuật nhiều giá trị mà ở đó còn chắp cánh cho thế hệ nghệ sĩ trẻ VN được trưởng thành, khẳng định khả năng, vị trí của mình từ những ngày đầu.
Riêng với Thanh Niên, mỗi khi cầm tờ báo giấy hằng ngày Hằng không chỉ được cập nhật tin tức mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc bởi văn hóa đọc. Nói gì đi nữa báo giấy luôn mang đến những cảm xúc trong lành và chân thành nhất. Hằng mong rằng mình luôn được cầm trên tay tờ báo mỗi sáng, háo hức chờ đón những dòng tin tức, những bài viết về mình hay về thời trang VN. Thanh Niên sẽ luôn là một cái tên được tin tưởng trong những chương trình nghệ thuật mà báo xây dựng; sẽ mãi là niềm tin yêu của bạn đọc, trong đó có Hằng.
Rapper Kimmese: Khát vọng trẻ truyền năng lượng tích cực cho cả nghệ sĩ và khán giả
Rapper Kimmese
Chuyến tham gia biểu diễn cho Thanh Niên trong chương trình Khát vọng trẻ tại Ukraine (2013) có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình. Rất nhiều điều lần đầu tiên tôi có được: biểu diễn cho kiều bào ở châu Âu, mặc áo yếm hát Bức họa đồng quê
Sau những lần tham gia các chương trình Khát vọng trẻ, tôi cảm nhận được nhiệt huyết cùng tinh thần trách nhiệm cao của những người thực hiện khi đầu tư để mang đến “sân chơi” vừa có tính thời sự, chuyển tải thông điệp tích cực và nhất là truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho cả người tham gia biểu diễn đến người thưởng thức.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Không có cớ gì từ chối khi Thanh Niên mời hát
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Thanh Niên không đơn thuần là cơ quan báo chí, mà hoạt động trên diện rộng, từ việc tổ chức các chương trình nghệ thuật như Duyên dáng VN, Hát về tương lai VN hay gần đây là Khát vọng trẻ đến Giải bóng đá U.21. Đáng nói, thông qua các chương trình nghệ thuật đó, Thanh Niên còn làm cả công tác xã hội và hơn thế nữa, là trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho giới trẻ… Đó là những trọng trách vô cùng lớn lao và ý nghĩa.
Với những nghệ sĩ như Hưng, được tham gia các chương trình văn hóa nghệ thuật của báo từ những ngày mới vào nghề, mình không chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn, hãnh diện khi tên tuổi của mình được lan tỏa nhiều hơn, mà còn góp phần nhỏ công sức của mình cho hoạt động chung giàu ý nghĩa đó. Vì thế khi Thanh Niên gọi - mời hát, không có cớ gì từ chối cả, trừ khi đang đi nước ngoài thôi!
NSƯT Thanh Thúy: Độc giả trung thành gần 20 năm
NSƯT Thanh Thúy
Thanh Niên nói chung và các ấn phẩm Thanh Niên là một trong những tờ báo mà tôi yêu mến, và không quá lời khi tự nhận mình là độc giả trung thành gần 20 năm qua. Nếu trên mặt báo, tôi đọc được những bài viết chất lượng của các lĩnh vực thì ở những hoạt động ngoài mặt báo như các chương trình ca múa nhạc phục vụ khán giả, tôi thấy được sự đầu tư chỉn chu, quy mô, và đặc biệt lồng trong đó là yếu tố chính trị, xã hội: hướng về biển đảo, góp phần xây nhà tình thương, trao học bổng cho con em ngư dân bám biển, con em bộ đội Trường Sa... Khi tham gia các chương trình như vậy, tôi rất tự hào và không chỉ riêng tôi mà các nghệ sĩ đều muốn chuẩn bị, chăm chút cho tiết mục của mình.
Á hậu Hoa hậu Các dân tộc VN Trương Thị May: Thanh Niên là “bạn thân” đúng nghĩa với anh chị em nghệ sĩ
Á hậu Hoa hậu Các dân tộc VN Trương Thị May
Trước tiên May xin gửi lời chúc mừng đến sinh nhật Báo Thanh Niên tròn 30 tuổi. Một con số thật đáng ngưỡng mộ. Từ ngày lên sống tại TP.HCM, hơn 10 năm qua, gia đình May luôn làm bạn với Thanh Niên. May còn may mắn được tham gia rất nhiều chương trình của báo từ Duyên dáng VN đến Khát vọng trẻ, các chương trình từ thiện. Với May, ấn tượng nhất về các chuyến đi, về show diễn có lẽ là Khát vọng trẻ tại Ukraine. Thanh Niên là “bạn thân” đúng nghĩa với anh chị em nghệ sĩ. Riêng với Khát vọng trẻ, May nghĩ chương trình sẽ còn đi xa hơn nữa không chỉ ở các tỉnh thành của VN mà còn ra nước ngoài.
Khát vọng trẻ 10: Chào tuổi 30
Chương trình Khát vọng trẻ 10 kỷ niệm 30 năm ngày Báo Thanh Niên phát hành số đầu tiên (3.1.1986 - 3.1.2016) với chủ đề Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ, diễn ra vào 20 giờ ngày 3.1 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được trực tiếp trên VTV9.
Chương trình quy tụ các nghệ sĩ gắn bó với những hoạt động văn hóa nghệ thuật của Thanh Niên trong thời gian qua: ca sĩ Hương Lan, Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Thanh Lam, Hồng Nhung, Phương Thanh, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Thúy, Hồ Ngọc Hà, Vân Khánh, Nguyên Thảo, Phương Linh, Uyên Linh, Kimmese, Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, Nguyễn Kiều Anh, Quang Linh, Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Phạm Anh Khoa, nhóm MTV, Rapper Karik, nghệ sĩ Diệu Đức, Thành Lộc; MC Quỳnh Hương - Thanh Bạch, Hồng Ánh - Bình Minh, Tường Vân; Vũ đoàn La Dacne và Đoàn múa Viện Âm nhạc - Nghệ thuật TP Kharkov, Ukraine.

MC các chương trình Khát vọng trẻ Tường Vân: Chúc mừng Thanh Niên tuổi 30 tràn đầy năng lượng để viết tiếp hành trình
Tôi gắn bó với các chương trình của Báo Thanh Niên từ hơn 10 năm trước và cho đến hôm nay. Thanh Niên với tôi không chỉ là tờ báo để điểm tin tức mỗi ngày mà nơi đó còn là sự gắn kết của những người anh, người chị, người bạn thiết thân, mang nhiều nỗ lực và sáng tạo.
Được đồng hành cùng Thanh Niên trong vai trò người dẫn chương trình Khát vọng trẻ từ những số đầu tiên thực sự là những trải nghiệm thú vị, lần đầu tiên một chương trình nhiều ca khúc truyền thống được truyền tải và dàn dựng trong sự chào đón ấm nồng của nhiều bạn trẻ khắp mọi miền đất nước. Tôi cảm nhận được nhiệt huyết, lửa nghề của các anh chị mang chung màu áo Thanh Niên, cùng những ngày làm việc vất vả nhưng luôn tràn ngập niềm vui như một gia đình.
Chúc mừng Thanh Niên tuổi 30 luôn trẻ trung sôi nổi như tên gọi và tràn đầy năng lượng để viết tiếp hành trình đầy tự hào đã đi qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.