Nghệ sĩ cải lương chơi game show

Tố Tâm
Tố Tâm
11/06/2018 06:52 GMT+7

Gần đây, nhiều nghệ sĩ cải lương, trong đó có không ít nghệ sĩ trẻ, đã đến với các sân chơi game show, tạo nên những màu sắc mới cho các chương trình.

Xuất hiện tại Cặp đôi hài hước 2018, nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải kết hợp cùng ca sĩ Miko Lan Trinh gây ấn tượng từ các tiết mục hài duyên dáng mang hơi hướng cổ trang, và đặc biệt là thế mạnh hát cải lương giúp họ trở thành đội có một phong cách riêng không trộn lẫn. Các tiểu phẩm do cặp đôi này dàn dựng như Sầu riêng bốn mùa, Khi công chúa ghen, Ước mơ xanh, Quay đầu là bờ, Vùng đất lạ... đã tạo nên sức cuốn hút. Hoàng Hải và Miko Lan Trinh đã nhận được 4 giải nhất tuần sau 11 vòng thi, là 1 trong 3 đội được vào vòng chung kết và nhận giải 3 chung cuộc sau đêm chung kết vừa diễn ra ngày 6.6.
Sau Cặp đôi hài hước, Hoàng Hải tiếp tục tham gia Sao nối ngôi 2018 (cùng với mẹ là nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung). Trong đêm thi đầu tiên với chủ đề Tôi là ai? vừa diễn ra ngày 31.5, Hoàng Hải đã có phần giới thiệu bản thân đầy ấn tượng qua tiết mục Nắm lấy ước mơ, kể lại quãng thời gian vất vả kiếm sống để nuôi dưỡng ước mơ hát cải lương, được giám khảo - NSND Bạch Tuyết khen ngợi.
Từng đoạt giải quán quân cuộc thi Sao nối ngôi mùa đầu tiên năm 2016, Bình Tinh cũng là nghệ sĩ cải lương xuất hiện khá nhiều ở các game show. “Khi tham gia các game show, tôi muốn thể hiện hình ảnh một nghệ sĩ cải lương ngày nay năng động, theo kịp xu hướng và cuộc sống hiện đại”, Bình Tinh chia sẻ. Trong game show Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018, bắt đầu phát sóng từ 13.6, Bình Tinh sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên của vương quốc Cầu Vồng, là huấn luyện viên nữ duy nhất của chương trình. Sự có mặt của Bình Tinh hứa hẹn mang lại một màu sắc mới cho Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2.
Trước đây, sự xuất hiện của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm trong nhiều chương trình game show cũng được khán giả thích thú bởi tài năng đa dạng của anh. Trong chương trình Mặt nạ ngôi sao năm 2017, anh chàng Mặt Nạ Thủy Tinh “đá lộn sân” của Lâm hát tân nhạc khá hay và từng vượt qua 5 ca sĩ “chính thức” khác lọt vào vòng tranh tài cùng “Vua mặt nạ” - Chàng Elsa Hoàng Bách. “Lâm thấy mình đã học được rất nhiều từ những sân chơi game show, quen thêm rất nhiều bạn ở những lĩnh vực khác và điều đặc biệt là khán giả lại ủng hộ nhiều hơn”, Lâm tâm sự.
Có thể thấy, sự xuất hiện của các nghệ sĩ cải lương và các tiết mục mang âm hưởng cải lương trên sân khấu game show là cách tiếp cận mới của cải lương với công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Mặt khác, trong tình hình sân khấu cải lương vẫn chưa thường xuyên sáng đèn như hiện nay thì thông qua các game show, khán giả vẫn còn có thể thường xuyên được nghe hát cải lương trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.