Nghệ sĩ ăn chay quyến rũ nhất thế giới

01/07/2012 20:41 GMT+7

(iHay) Hai minh tinh Hollywood đoạt giải thưởng năm nay đều có "thâm niên" ăn chay trên 15 năm.

(iHay) Tổ chức bảo vệ động vật quốc tế PETA vào ngày 28.6 đã công bố bảng xếp hạng Những người ăn chay nổi tiếng quyến rũ nhất.

Năm nay theo kết quả bình chọn trực tuyến qua website Peta.org, vị trí thứ nhất thuộc về các minh tinh màn bạc của Hollywood là Jessica Chastain (dành cho nữ) và Woody Harrelson (dành cho nam), Newsru Israel đưa tin.

 
Jessica Chastain

 
Woody Harrelson

Ở hạng mục nữ, Jessica Chastain (ảnh) vượt qua các tên tuổi khác như “quả bom sex” Pamela Anderson, “thiên nga đen” Natalie Portman, Olivia Wilde, Anne Hathaway, Rooney Mara,  Alicia Silverstone, Carrie Underwood…

Còn ở hạng mục nam, Woody Harrelson vượt qua các tên tuổi như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, siêu sao hài Ben Stiller, “võ sĩ thép” Mike Tyson, cựu thành viên “Tứ quái” The Beatles - Paul McCartney, nhiếp ảnh gia kiêm ca sĩ rock - Bryan Adams…

Jessica Chastain nổi tiếng trong vai Edmond O'Brien, phim The Tree of Life (Cây đời), công chiếu năm 2011 và đoạt giải Cành cọ vàng (Liên hoan phim Cannes). Cô cho biết đã ăn chay 15 năm nay.

Còn Woody Harrelson rất nổi tiếng khi là diễn viên chính trong phim Natural Born Killers (Sát nhân bẩm sinh - 1994, Mỹ) thì ăn chay suốt 30 năm qua. Harrelson kể khi còn trẻ, trong một lần đi xe buýt, một cô gái dễ thương đã khuyên anh không nên ăn đồ có nhiều mỡ để không bị nổi mụn trứng cá, và anh nghe theo lời khuyên đó cho đến nay. 

Năm trước, người đứng đầu danh sách này là Kristen Wiig và Russell Brand. Họ cũng có trong danh sách bình chọn năm nay, nhưng theo thông lệ hiện chưa có người thắng giải liên tiếp hai năm. 

Bảo Quyên
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.