Nghệ sĩ Ái Như gặp tai nạn, bị chấn thương cột sống khi đang biểu diễn

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
06/07/2020 16:05 GMT+7

Tin nghệ sĩ Ái Như gặp tai nạn dẫn tới chấn thương cột sống khi đang diễn vở Hãy khóc đi em trên sân khấu Hoàng Thái Thanh và đang điều trị tại bệnh viện Hoàn Mỹ (TP.HCM) khiến giới văn nghệ bàng hoàng.

Quản lý sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh - Huỳnh Công Hiển cho biết: "Nghệ sĩ Ái Như bị ngã tối 5.7 dẫn tới chấn thương cột sống. Hiện tại, nghệ sĩ Ái Như buộc phải hạn chế hoạt động, liên lạc và gặp gỡ để hoàn toàn nghỉ dưỡng theo chỉ định của bác sĩ. Sân khấu Kịch Hoàng Thái Thanh xin cáo lỗi về sự bất tiện trong thời gian sắp tới về việc lịch diễn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Mọi thông tin cần thiết, để tránh ảnh hưởng đến nghệ sĩ Ái Như, xin vui lòng liên hệ quản lý sân khấu. Kính mong quý khán giả thông cảm và bỏ qua cho sự bất tiện sắp tới".

Nghệ sĩ Ái Như trong vở Hồi xưa biển ngọt

Ảnh: NSCC

Nhà báo Song Minh chia sẻ: “Nghệ sĩ - đạo diễn Ái Như bị tai nạn trong lúc diễn vở Hãy khóc đi em tối qua ở sân khấu Hoàng Thái Thanh dẫn đến chấn thương cột sống. Sau suất diễn, chị được đưa vào bệnh viện Hoàn Mỹ. Được biết, chị phải chữa trị và nghỉ dưỡng ít nhất một tháng nên lịch diễn của sân khấu Hoàng Thái Thanh có thể thay đổi và cập nhật sau.Tôi gọi chị là “ca lạ” nhất của nghệ sĩ TP.HCM. Bởi chị không tham gia bất kỳ chương trình truyền hình thực tế hay game show nào dù chị thừa tài năng. Chị cũng chưa từng phát ngôn gây sốc, rất ít xuất hiện trên báo chí…, nhưng chị vẫn là một cái tên bán vé của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh".

Thông báo của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh

Nhà báo Song Minh (trái) và nghệ sĩ Ái Như

Ảnh: NSCC

Được biết, nghệ sĩ Ái Như dù bị ngã từ trên bục cao xuống sàn, dù bị chấn thương rất đau trong hậu trường nhưng chị vẫn không cho hạ màn, trả vé… Chị đã chọn cách nén cơn đau ra diễn cho tròn suất hát. Cũng theo nhà báo Song Minh: “Đó không phải vì những tiếng vỗ tay, không phải vì tiền… , mà vì một điều lớn lao hơn đó là tình yêu với sân khấu, vì khán giả đã yêu mến mình".
PV Thanh Niên đã liên lạc với Hoài Như - con gái của nghệ sĩ Ái Như và được thông tin chị vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Hoàn Mỹ theo yêu cầu của bác sĩ và tạm ổn sau chấn thương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.