Nghệ nhân áo dài Lan Hương nhận siêu mẫu nhí làm con nuôi

03/04/2019 15:45 GMT+7

Nhà thiết kế, nghệ nhân áo dài Lan Hương tiết lộ vừa nhận con gái nuôi tài năng, là mẫu nhí triển vọng của làng mẫu Việt.

Nhà thiết kế Lan Hương tạo dấu ấn trong suốt 15 năm qua với nhiều mẫu thiết kế áo dài đặc sắc. Năm 2014, chị vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ nhân áo dài quốc gia, cũng là người đầu tiên ở Việt Nam được phong tặng danh hiệu này. Nổi danh trong nghề, Lan Hương luôn kín tiếng chuyện riêng tư. Lâu nay mọi người chỉ biết chị có hai cậu con trai Hoàng Anh và Minh Đức. Tuy nhiên, mới đây trên Facebook cá nhân, Lan Hương bất ngờ chia sẻ về một cô công chúa xinh xắn và giỏi giang.
Chị viết: “Từ khi còn là một thiếu nữ, tôi luôn mơ ước sau này có chồng tôi sẽ sinh được ít nhất hai cô công chúa, nhưng ông trời không chiều hết mọi ước mơ của tôi. Hai cậu con trai kháu khỉnh và đáng yêu vô cùng đã là phần thưởng quá lớn mà ông trời ban cho tôi. Khi cậu lớn làm chú rể, tôi đã thầm cảm ơn anh chị sui gia tặng cho gia đình tôi một cô con gái. Trong lòng tôi chưa bao giờ nghĩ mình có con dâu bởi tôi yêu thương cô bé như con gái của mình. Và trong lễ cưới tuyệt vời đó, có một thiên thần nhỏ đã xuất hiện, và tôi chính thức có thêm một cô con gái nữa, bé cùng tên Minh Anh, em của hai anh Hoàng Anh và Đức Anh. Có gì trọn vẹn hơn thế trong cuộc đời này”.
Nghệ nhân áo dài Lan Hương cùng con gái nuôi xinh đẹp Ảnh: NVCC
Con gái nuôi của nghệ nhân áo dài Hà thành tên là Trần Phạm Minh Anh. Tuy mới 10 tuổi nhưng Minh Anh đã được đánh giá là mẫu nhí triển vọng của làng mẫu Việt, tham gia rất nhiều sự kiện thời trang như Vietnam International Junior Fashion Week 2018, Let’s Anniversary 60th Barbie, diễn cho nhà thiết kế La Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Đắc Ngọc...
Sau thành công của chương trình Siêu sao tài năng nhí 2017, khi xuất sắc giành giải quán quân ở lĩnh vực vũ công, năm 2018, Minh Anh tiếp tục khẳng định bản thân mình khi giành giải thưởng Người mẫu ảnh tại Hàn Quốc. Bé còn làm gương mặt đại diện cho Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 và là gương mặt mẫu nhí Việt Nam duy nhất xuất hiện trong show diễn của Marayat Brand của Thái Lan. Ngoài ra, bé còn có nhiều tài lẻ như nhảy hip hop, đàn hát và MC. Sau khi nhận làm con nuôi, nhà thiết kế Lan Hương dẫn dắt Minh Anh tham gia các hoạt động từ thiện như ủng hộ bệnh nhân ung thư Bệnh viện K, bên cạnh các hoạt động thời trang khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.