Nghe lại ABBA qua phim Mamma Mia! Here We Go Again

21/07/2018 07:16 GMT+7

Mamma Mia! Here We Go Again (tựa Việt Mamma Mia! Yêu lần nữa) là phần tiếp theo Mamma Mia! (ra rạp năm 2008), thu về hơn 600 triệu USD trên toàn cầu.

Tương tự phần đầu, phần tiếp theo có nhiều cảnh đầy màu sắc cùng những khoảnh khắc cảm động. “Tôi nghĩ mọi người sẽ đến hòn đảo Hy Lạp xinh đẹp trong phim với những nhân vật yêu quý và những bài hát tuyệt vời”, diễn viên Christine Baranski nói, theo Reuters.
Dàn diễn viên hùng hậu tham gia Mamma Mia! Here We Go Again (ảnh) gồm các ngôi sao: Meryl Streep, Amanda Seyfried, Cher, Christine Baranski, Lily James, Pierce Brosnan, Colin Firth, Andy Garcia… với chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Ol Parker sẽ làm khán giả trở về thập niên 1970 - 1980 cùng các ca khúc đình đám một thời của nhóm nhạc ABBA lừng lẫy. When I Kissed the Teacher, Waterloo, Dancing Queen, Fernando… được thể hiện trong bộ phim ca nhạc độc đáo này, gợi nhớ về những kỷ niệm của 30 - 40 năm trước.
Phần tiếp theo Mamma Mia! Here We Go Again đưa khán giả quay lại dấu mốc đáng nhớ vào năm 1979 để dõi theo quá khứ lẫy lừng của Donna thời trẻ (do Lily James thủ vai) với ba mối tình nồng cháy. Phim cũng chứng kiến cuộc đoàn tụ “bất đắc dĩ” khi ba người bố góp mặt trong bữa tiệc của Sophie (Amanda Seyfried đóng). Và chính trong bữa tiệc ấy, sự xuất hiện của Ruby Sheridan (do Cher thủ diễn) đã mang đến một bất ngờ không tưởng. Phim ra rạp tại VN từ ngày 20.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.