Ngày về của Miss Earth 2018 Phương Khánh

Dạ Ly
Dạ Ly
08/11/2018 14:02 GMT+7

14 giờ ngày 11.11 tân Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2018 Phương Khánh sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất,TP.HCM sau 1 tuần đăng quang và làm nhiệm vụ tại Philippines.

Theo kế hoạch, sau khi vừa xuống sân bay, hoa hậu sẽ tham gia ngay 2 talk show về hành trình từ người “vô danh” đến một tân hoa hậu. Lúc 14 giờ ngày 12.11, cô sẽ có mặt tại buổi họp báo công bố top 10 Ngôi sao danh vọng toàn quốc (dự án mà Phương Khánh đã được chọn để đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2018) tại White Palace, TP.HCM.
Bên cạnh đó cô sẽ gặp gỡ báo chí để trả lời tất cả những câu hỏi về những gì đã diễn ra trước và sau giờ phút đăng quang. Và trong kế hoạch tại Việt Nam lần này, hoa hậu sẽ về quê hương Bến Tre của mình để gặp gỡ, chiêu đãi những người thân thương. Sau đó cô sẽ đi làm từ thiện, tham gia 20 talk show từ các đài truyền hình.
Mẹ đã giúp Phương Khánh vượt qua những khó khăn. ẢNH: NVCC.
Trong thời gian 1 tuần ở Việt Nam với khối lượng công việc quá nhiều, ê kíp tỏ ra lo lắng liệu sức khỏe Phương Khánh có đảm bảo để hoàn thành tốt hay không. Hoa hậu cho biết, cô đang rất nhiều năng lượng và sức khỏe để hoàn thành tất cả các sự kiện. Cô chờ đợi ngày trở về này từng ngày một. Được biết, tất cả những chương trình, sự kiện sắp tới của Phương Khánh phần lớn do phía Công ty Nam vương Ngọc Tình nhận sắp xếp giúp cô.
Phương Khánh đang háo hức ngày trở về. ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT.
Sau thời gian ở Việt Nam, Phương Khánh sẽ nhanh chóng quay lại Philippines để thực hiện vai trò hoa hậu. Khánh tâm sự thêm, hơn 1 tuần qua cô luôn có mẹ bên cạnh, nhất là những lúc kiệt sức, bị sốt mẹ luôn cận kề chăm sóc. Nhờ mẹ mà Khánh đủ bản lĩnh, mạnh mẽ vượt qua tất cả những tin đồn đang bủa vây xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.