Ngày ly hôn: Song Hyo Kyo từ chối phim mới, Song Joong Ki đi xem nhạc kịch

27/06/2019 20:22 GMT+7

Theo đại diện pháp lý của Song Joong Ki, anh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul (Hàn Quốc) vào hôm 26.6. Và cũng đúng ngày này, nhiều người trông thấy anh đi xem nhạc kịch Hot Summer ở sân khấu Yes24 Stage (Seoul).

Chồng của Song Hye Kyo không đi một mình. Trang On cho biết anh đi cùng nữ diễn viên Kim Tae Ri và đàn anh Jin Seon Kyu. Cả Song Joong Ki và Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu sắp tới sẽ hợp tác trong bộ phim điện ảnh Spaceship Victory.

Song Joong Ki bị bắt gặp đi xem kịch vào tối 26.6

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Đặc biệt, từ hình ảnh chụp lén Song Joong Ki tại buổi nhạc kịch diễn ra vào tối 26.6, có thể thấy rõ tâm trạng khá thoải mái của anh. Dù biết trước tin tức ly hôn sẽ gây chấn động vào ngày mai (27.6), nhưng anh vẫn điềm tĩnh ra ngoài cùng bạn bè và thưởng thức chương trình. Vì thế, đồng nghiệp có mặt trong buổi diễn cũng sốc trước tin tức đôi vợ chồng họ Song “đường ai nấy đi”. Một thành viên trong đoàn kịch chia sẻ với báo chí: “Tôi hoàn toàn không biết gì. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy tin tức về cuộc ly hôn của họ vào sáng nay”.
Về phía Song Hye Kyo, trong sáng 27.6, ngay sau khi tiết lộ nguyên nhân khiến mình và chồng lựa chọn chia tay, thì cô cũng rút khỏi phim mới. Dự án mà người đẹp từ chối là tác phẩm truyền hình Hyena của đạo diễn Jang Tae Yoo (nổi tiếng với phim Vì sao đưa anh tới). Ilgan Sports cho hay ban đầu sao Gió mùa đông năm ấy đã không nhận đóng vai chính, nhưng về sau đã thay đổi quan điểm và đồng ý với lời mời thử vai mới. Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô cũng không tham gia.

Bộ phim gần đây nhất của Song Hye Kyo là Boyfriend, kết thúc vào đầu năm nay

ẢNH: TWITTER NV

Trước thông tin trên, công ty quản lý United Artists Agency (UAA) của Song Hye Kyo khẳng định việc cô từ chối dự án Hyena chẳng dính dáng gì đến chuyện ly hôn Song Joong Ki. Phía minh tinh sinh năm 1981 tuyên bố: “Cuộc sống cá nhân không liên quan đến công việc của cô ấy. Hyena chỉ đơn giản là một trong số nhiều kịch bản mà cô ấy đang xem xét, cô ấy cũng đã từ chối tác phẩm này”.
Hiện Song Hye Kyo vẫn chưa có dự án mới sau phim Encounter (hay còn gọi là Boyfriend) diễn cùng Park Bo Gum. Còn Song Joong Ki tất bật với công việc. Bộ phim Asadal chronicles (Biên niên sử Asadal) mà anh đóng vai chính, đang nhận được nhiều quan tâm khi phát sóng trên đài tvN. Phim điện ảnh Spaceship Victory sắp khởi quay, dự kiến công chiếu vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.