Ngân Khánh tình tứ cùng 'trai trẻ' Song Luân ở Tuyệt tình cốc

Thành Long
Thành Long
12/10/2018 14:29 GMT+7

Những cảnh quay của Ngân Khánh và Song Luân trong Quý cô thừa kế khiến người hâm mộ thích thú vì độ lãng mạn của cặp đôi.

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim Quý cô thừa kế tiết lộ cảnh quay tình tứ của “mợ chảnh” Ngân Khánh và trai trẻ Song Luân tại Tuyệt tình cốc. Đây là một địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt đã bị đóng cửa, vì vậy có thể coi Quý cô thừa kế là bộ phim đầu tiên được quay tại nơi này.
Cảnh quay lãng mạn trong phim được cả hai thể hiện suôn sẻ Ảnh: ĐPCC
Trong phân cảnh mới được hé lộ, Ngân Khánh diện chiếc váy trắng, cùng Song Luân ngồi trên bè trôi giữa hồ. Dù mới trở lại điện ảnh sau thời gian dài vắng bóng nhưng Ngân Khánh vẫn giữ được nét diễn tự nhiên. Người đẹp thoải mái trò chuyện, cười đùa cùng Song Luân để tạo nên những cảnh quay đẹp.Thậm chí, giọng ca Giấu đằng sau còn ga lăng chỉ Ngân Khánh cách chèo bè trong sự "ghen tỵ" của người hâm mộ.
Cả Ngân Khánh và Song Luân đều bất ngờ vì không nghĩ rằng mình có thể hoàn thành được những cảnh quay đó. Nữ diễn viên cho biết Tuyệt tình cốc là một mỏ đá bị bỏ hoang nên địa hình di chuyển gặp nhiều khó khăn, dễ gây tai nạn. Đặc biệt vào ngày quay cảnh lãng mạn của nhân vật chính thì trời lại mưa, đường đầy bùn đất, sỏi và cát rất trơn trượt, cả đoàn phim có lúc còn suýt bị lật xe nhưng may mắn là mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. Khi xem lại hình ảnh, cô đã phải thốt lên và bày tỏ sự hài lòng vì những công sức mình bỏ ra được "đền đáp" xứng đáng.
Nói về việc phải đóng cặp với “trai trẻ” Song Luân, Ngân Khánh cho biết cô không gặp nhiều khó khăn mà cảm thấy thoải mái vì cả hai từng cùng chung công ty quản lý. Thậm chí, nữ diễn viên tiết lộ chính Song Luân là người gọi điện hỏi han, nhờ cô chia sẻ kinh nghiệm trước khi bộ phim bấm máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.