Ngân Khánh 'khoe' đồ hiệu đắt tiền khi trở lại showbiz

Thành Long
Thành Long
04/10/2018 14:31 GMT+7

Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, Ngân Khánh còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì loạt hàng hiệu được cô sử dụng trong Quý cô thừa kế.

Sau 3 năm tạm gác các hoạt động nghệ thuật để du học, mới đây Ngân Khánh bất ngờ quay trở lại với dự án phim điện ảnh Quý cô thừa kế của đạo diễn Hoàng Duy. Ngay khi trailer chính thức được hé lộ, bộ phim nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ yêu thời trang.
Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Ngân Khánh cũng là đề tài được người hâm mộ bàn luận. Không khiến người xem thất vọng, diễn viên Gọi giấc mơ về thể hiện đúng hình ảnh của một cô gái sang chảnh nhưng vì sa cơ nên phải chấp nhận cuộc sống cực khổ.
Màn hóa thân nhân vật của Ngân Khánh trong phim khiến nhiều người bất ngờ. Nhà sản xuất không ngại đưa những xu hướng thời trang thịnh hành vào trang phục của nữ diễn viên, giúp cô tỏa sáng theo đúng hình tượng nhân vật. Những kiểu váy họa tiết kẻ sọc ấn tượng, váy hoa đầy màu sắc… giúp Ngân Khánh toát lên vẻ nữ tính nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ. Thậm chí, không ít khán giả còn ví von người đẹp chẳng khác gì một “mợ chảng hàng hiệu” trong lần trở lại điện ảnh này. 
Vẻ ngoài sang trọng, quý phái của Ngân Khánh Ảnh: ĐPCC
Vai diễn lần này đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh sau 3 năm vắng bóng Ảnh: ĐPCC
Khán giả ví von nữ diễn không khác gì "mợ chảnh hàng hiệu" Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.