Ngân Khánh bất ngờ tái xuất trên thảm đỏ HTV Awards

24/04/2016 10:10 GMT+7

Trong số các nghệ sĩ góp mặt trên thảm đỏ lễ trao giải HTV Awards 2016 vào tối 23.4, Ngân Khánh gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện sau hơn một năm vắng bóng.

Trong số các nghệ sĩ góp mặt trên thảm đỏ lễ trao giải HTV Awards 2016 vào tối 23.4, Ngân Khánh gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện sau hơn một năm vắng bóng.

Ngân Khánh tự tin trên thảm đỏ HTV AwardsNgân Khánh tự tin trên thảm đỏ HTV Awards
Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2014 đã có mặt tại lễ trao giải HTV Awards 2016. Cô đảm nhiệm phần trao giải thưởng Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất cho Hứa Vĩ Văn. Năm ngoái cũng trên sân khấu này, Ngân Khánh đã đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt đang có chuyến nghỉ hè tại quê nhà và 26.4 này cô sẽ bay qua Singapore để học tiếp chương trình sản xuất phim.
Rút lui khỏi làng giải trí ngay sau khi lấy chồng dù bộ phim Ma Dai nhận được nhiều đánh giá tốt cho diễn xuất của Ngân Khánh và mang lại doanh thu phòng vé cao. Đó là một quyết định khó khăn đối với Ngân Khánh, nhưng cô cho biết trong cuộc sống, có những lúc phải biết từ bỏ hào quang để nắm giữ những thứ khác bền vững hơn. Ước mơ của Ngân Khánh là sẽ trở thành nhà sản xuất, thậm chí là đạo diễn những bộ phim trong tương lai. Và cô cũng muốn đứng sau hậu trường để chắp cánh ước mơ cho những tài năng trẻ.
Được biết, sang năm 2017 Ngân Khánh sẽ kết thúc khóa học và trở về Việt Nam để làm phim.
Ngân Khánh là một phụ nữ mạnh mẽ và quyết tâm trong định hướng nghề nghiệp của mình
Ngân Khánh ôm chúc mừng đồng nghiệp Hứa Vĩ Văn
Mong muốn có một hướng đi dài với điện ảnh, chính vì vậy Ngân Khánh chọn cách du học
Cô cho biết vẫn thường cập nhật các tin tức nghệ thuật ở quê nhà
Nữ diễn viên Khi giấc mơ về được báo giới săn đón sau một thời gian dài vắng bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.