Ngân hàng số: Xu hướng ngân hàng mới của showbiz Việt

09/05/2016 16:53 GMT+7

Lễ ra mắt dịch vụ ngân hàng số Timo thu hút rất đông các nghệ sỹ tham dự vào tối ngày 7.5 vừa qua tại Timo Hangout. Timo còn nhận được sự ủng hộ và dự đoán sẽ trở thành xu hướng ngân hàng của Showbiz Việt

Các nghệ sỹ đều có mặt từ rất sớm để tham dự buổi lễ ra mắt của Timo - dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam và còn nhanh chóng đăng ký mở tài khoản cho mình để trở thành những người đầu tiên sở hữu thẻ Timo.
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt
Hình ảnh các nghệ sỹ tham dự chương trình
Hai nam diễn viên kiêm siêu mẫu Bình Minh, Trương Nam Thành là những người tiên phong trong việc mở thẻ, cả hai anh đều rất hài lòng với một loại hình ngân hàng khác hoàn toàn với những ngân hàng trước đây từ quy trình đến dịch vụ và sự tư vấn tận tình của các nhân viên.
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 2
Siêu mẫu Trương Nam Thành tại lễ ra mắt Timo
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 3
Bình Minh rất hài lòng về sự tiện ích của Timo
Người mẫu Thúy Hạnh và MC diễn viên Ốc Thanh Vân thì khẳng định trong tương lai, dịch vụ ngân hàng số Timo sẽ trở thành xu hướng ngân hàng trong giới showbiz Việt bởi sự giao dịch tài chính liên tục thật thuận tiện mà chẳng cần ra tận các chi nhánh như trước đây bao gồm: chuyển tiền, gửi tiết kiệm, thanh toán hoá đơn…
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 4
Thúy Hạnh
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 5
Ốc Thanh Vân.
Với mục tiêu chí tiết kiệm thời gian để sống tận hưởng nhiều hơn, Timo đã chinh phục được Hotgirl Kelly Tống, Quang Đăng, Peter Majik một cách tuyệt đối. Vì Timo không chỉ giúp giao dịch mọi lúc mọi nơi với thiết bị điện tử có kết nối internet mà với tài khoản ngân hàng số này, người dùng còn có thể hoạch định và tiết kiệm tự động cho mục tiêu của mình với Timo Goal save.
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 6
Helly Tống
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 7
Ốc Thanh Vân và Quang Đăng
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 8
Petey Majik
Lịch trình bận rộn của Nabi Nhã Phương kể từ sau những thành công vang dội của năm vừa rồi, cô cho biết mình đã gặp khá nhiều rắc rối vì không có thời gian dành cho vấn đề tài chính. Và cũng có rất nhiều nghệ sỹ khác gặp điều tương tự, nhưng khi có sự xuất hiện của dịch vụ ngân hàng số Timo thì những hạn chế ấy đã được giải quyết triệt để. Chính vì lẽ đó là Timo chắc chắn sẽ trở thành “hot trend” của V_biz.
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 8
Nhã Phương
Hơn thế nữa, Timo không chỉ dừng lại trong giới showbiz Việt mà còn tạo ra một làn sóng lan tỏa trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ với những ưu đãi đặc biệt cũng như việc không tốn bất kỳ khoản phí nào cho bất kỳ giao dịch nào. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn trẻ may mắn đã mang về cho mình những giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge, 500 vé xem phim CVG, 200 voucher đi taxi Grab, 200 voucher mua hàng tại Kay.vn và hàng trăm quà tặng giá trị khác ở sự kiện “Chiếc máy timo” được diễn ra vào chiều ngày 6/5 vừa rồi tại tòa nhà Bitexco. Còn rất nhiều quà tặng thời thượng dành cho bạn vào các buổi tiệc tiếp theo.
Ngân hàng số: xu hướng ngân hàng mới của Showbiz việt 9
Sự kiện “Chiếc máy Timo” tại Bitexco
Xem thêm thông tin về Timo tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.