Ngân Anh lên đường tham dự 'Miss Intercontinental 2018', gửi lời nhắn đến antifan

09/01/2019 15:54 GMT+7

Sáng nay 9.1, bất chấp không được cấp phép đại diện Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Xuất hiện tươi tắn tại sân bay Tân Sân Nhất, Ngân Anh bịn rịn chia tay mẹ. Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ: “Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018”.
Bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép, Lê Âu Ngân Anh vẫn chuẩn bị đầy đủ lên đường Ảnh: NVCC
Trước những khen chê trên mạng về việc "cố đấm ăn xôi" khi tham dự Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh nói thêm: “Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua. Tôi vẫn tin còn rất nhiều người có sự khách quan trong nhìn nhận của mình. Và chính những lời động viên, chia sẻ của họ giúp tôi giữ được tinh thần tự tin trước giờ bước vào cuộc thi. Đặc biệt, tôi trân trọng những phân tích của giới làm luật đã giúp cho công chúng có thể hiểu và có cách đánh giá khách quan hơn trước sự việc của tôi".
Về phía antifan, cô gửi lời nhắn: "Những ai còn bị đám đông cuốn theo những cuộc “ném đá hội đồng” tôi trên mạng xã hội, hãy bình tĩnh và theo dõi và tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi”.
Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8-27.1 tại Manila, Philippines, có lịch sử 47 năm tổ chức. Năm nay sân chơi này thu hút hơn 90 thí sinh tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.