Ngắm vẻ đẹp không tuổi của MC Quỳnh Hoa

29/09/2017 13:12 GMT+7

Đến với nghề MC một cách tình cờ nhưng Quỳnh Hoa lại rất thành công và được nhiều người yêu thích. Không chỉ là MC tài năng, chị còn nổi bật với nhan sắc không in vết thời gian.

Quỳnh Hoa được biết đến là một trong những gương mặt MC nữ quen thuộc trong các chương trình truyền hình cũng như các chương trình âm nhạc lớn. Với khuôn mặt khả ái cùng giọng nói ngọt ngào, Quỳnh Hoa được rất nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến. Bên cạnh đó, chị còn là một ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc nữ Phù Sa.
Hiện tại, ngoài công việc làm MC chị còn là Trưởng phòng Quan hệ quốc tế của Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, đảm nhiệm tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật cho các bạn trẻ.
Trở thành một MC dẫn chương trình quen thuộc trên truyền hình HTV cũng như các sự kiện lớn, tới nay sau hơn 20 năm làm nghề chị đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả về một MC đầy tự tin và bản lĩnh, một ca sĩ duyên dáng và ngọt ngào.
Với Quỳnh Hoa, những nghề thường xuất hiện trước công chúng như MC thì vẻ bề ngoài rất quan trọng. Bởi vậy, ngoài chuyên môn thì chị cũng quan tâm chăm chút vẻ bề ngoài khi xuất hiện trước ống kính
Nữ MC tâm sự dành 3-4 ngày/tuần tập yoga, vừa thư giãn và giữ vóc dáng
MC Quỳnh Hoa là fan của trang phục áo dài và chị có cả tủ áo dài để thay đổi trong công việc hằng ngày
Hơn 20 năm làm nghề, MC Quỳnh Hoa để lại nhiều sự yêu mến trong lòng khán giả
Nhà thiết kế Việt Hùng tận tay "đo ni đóng giày" cho trang phục chụp ảnh của Quỳnh Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.