Ngắm những 'nhóc tì' đáng yêu nhà sao Việt

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/03/2018 06:00 GMT+7

Không hẹn mà gặp, Đoan Trang , Thu Thủy và Trương Quỳnh Anh vừa khoe những bức ảnh vô cùng đáng yêu về 'nhóc tì' nhà mình. Bé Sol, bé Sushi và cả cậu bé Henry đều là những 'sao nhí' được yêu thích hiện nay.

Đoan Trang - Bé Sol
 Từ khi mới lọt lòng, bé Sol đã được sống trong sự đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần. Ca sĩ Đoan Trang nổi tiếng là một bà mẹ cưng chiều con hết mực. Cô thường xuyên đưa con gái đi du lịch khắp nơi mỗi khi có thời gian rãnh rỗi và không tiếc tiền sắm sửa cho con gái.
Tuy còn ít tuổi nhưng bé Sol đã sở hữu một tủ đồ hiệu đáng mơ ước với những bộ cánh đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Roberto Cavalli, Burberry, Moschino, Fendi… cùng những trang phục của các nhà thiết kế trong nước. Cũng chính vì vậy mà cô bé thường được khen ngợi như một "fashionista" nhí.
Bé Sol sở hữu nét lai Tây vô cùng xinh xắn, đáng yêu
Cô bé như một "fashionista" nhí bên cạnh mẹ
Đoan Trang cho biết thêm vì bận rộn với công việc kinh doanh nên chồng Tây không thường xuyên có mặt tại Việt Nam nhưng mỗi cuối tuần hay có kỳ nghỉ dài ngày, ông xã liền tập tức trở về đoàn tụ cùng mẹ con cô. Anh chăm con rất khéo và sẵn sàng dành thời gian ở bên con mỗi khi vợ bận rộn.
Trương Quỳnh Anh - Bé Sushi 
Ngay từ khi chào đời, bé Sushi đã trở thành một trong những nhóc tì được công chúng quan tâm. Càng lớn, cậu bé càng đáng yêu, điển trai và thường xuyên cùng bố mẹ xuất hiện trong nhiều sự kiện. Cả Tim và Trương Quỳnh Anh dù bận rộn với công việc vẫn thay nhau dành thời gian chăm sóc con trai cưng.
Trương Quỳnh Anh cho biết ngày còn bé không hiểu thế nào về tình cảm của mẹ dành cho mình nhưng đến khi trở thành một người mẹ thực thụ cô mới cảm nhận hết được thứ tình cảm thiêng liêng này. Dịp 8.3 vừa qua cũng là sinh nhật bà ngoại của Trương Quỳnh Anh. Do mẹ đang sống ở Mỹ nên cô đã đưa bé Sushi về Nha Trang thăm ông bà và thay mặt mẹ tổ chức sinh nhật cho bà ngoaị. Bé Sushi trở thành niềm vui của đại gia đình.
Hai mẹ con Trương Quỳnh Anh rất thân thiết với nhau
Bé Sushi ngày càng ra dáng "hotboy nhí"
Thu Thủy - Bé Henry
Trải qua những khó khăn khi quyết định chọn làm mẹ đơn thân, Thu Thủy hiện đang dần lấy lại được niềm vui và cân bằng trong cuộc sống. Đối với Thu Thủy, hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là cậu con trai cưng Henry. Hầu như quỹ thời gian của cô đều dành hết cho con trai sau những bộn bề của công việc hằng ngày.
Thu Thủy từng cho biết bé Henry rất ngoan, không hỏi nhiều về bố, thậm chí còn biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ mỗi khi thấy mẹ buồn. Ngày càng lớn bé Henry ngày càng ra dáng một "hotboy nhí". Thu Thủy cũng tiết lộ thêm cô đang trong quá trình thực hiện một ca khúc mới, dành riêng cho con trai cưng của mình và sẽ cho ra mắt vào đúng dịp sinh nhật 3 tuổi của bé.
Thu Thủy đã tìm lại được niềm vui bên con trai cưng
Dù làm mẹ đơn thân như Thu Thủy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.