Ngắm nhan sắc thí sinh lọt vào chung kết Miss World Việt Nam

08/07/2019 07:35 GMT+7

Đêm chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra vào tối 7.7 tại Cung Cá Heo Hạ Long - Tuần Châu (TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

Phần trình diễn của 34 thí sinh trên sân khấu đã thu hút khán giả qua từng bước nhảy uyển chuyển. Trong trang phục vest cam, quần sooc cá tính, họ thoải mái, tự tin thể hiện sự năng động, khỏe khoắn của tuổi trẻ, của thế hệ nhan sắc mới.

Các thí sinh còn mang tới sự ngạc nhiên, bất ngờ khi đồng loạt thực hiện màn ảo thuật biến những chiếc khăn đạo cụ thành những cây gậy.

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Ảnh BTC

Sau tiết mục mở màn, phần thi đầu tiên của các thí sinh vòng chung khảo phía Bắc là trình diễn áo dài với những thiết kế đến từ bộ sưu tập Mơ tiên của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của những thí sinh Miss World Việt Nam và sự mềm mại, lung linh huyền ảo của cõi tiên, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đã mang đến một bộ sưu tập chăm chút trong từng thiết kế với chất liệu lụa mềm mại kết hợp voan mỏng, mang lại sự huyền ảo cùng kết hợp với cách “chơi màu” mang chất riêng của anh.

Các thí sinh trình diễn những thiết kế áo dài trong giai điệu quen mà lạ của ca khúc Diễm xưa, Mưa hồng do ca sĩ Hà Lê thể hiện.

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Nguyễn Thị Lan Anh

Ảnh BTC

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chọn cách dàn dựng đối lập, dùng sự mạnh mẽ để tôn lên đường cong cơ thể mềm mại, uyển chuyển của những thí sinh Miss World Việt Nam.

Trên sân khấu, các thí sinh trong trang phục bikini rực đỏ xuất hiện trong phần biểu diễn của ca sĩ Trọng Hiếu và vũ đoàn. Trong tiết mục này, đối lập với sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của những vũ công mang hình ảnh của những công nhân trong nhà máy, là sự uyển chuyển cùng những đường cong của các thiếu nữ.

Sau phần đồng diễn, lần lượt từng nhóm thí sinh trình diễn bikini trên sân khấu.

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Nông Thúy Hằng

Ảnh BTC

Phần trình diễn trang phục dạ hội khép lại đêm thi. Các thí sinh trong những chiếc đầm dạ hội của nhà thiết kế Brian Võ tôn lên nét đẹp vừa trẻ trung vừa quyến rũ, vừa sang trọng, vừa tinh tế.  

Brian Võ đã mang đến sự kết hợp giữa bay bổng, mềm mại của vải voan với những đính kết bắt sáng trong những mẫu thiết kế. Những bộ trang phục lộng lẫy cùng vẻ đẹp của các thí sinh được tỏa sáng trong không không gian âm nhạc sang trọng của ca khúc Yêu, được phối mới theo phong cách blue jazz qua tiếng hát của diva Mỹ Linh.

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Lê Thanh Tú

Ảnh BTC

Sau các phần thi, ban giám khảo đã công bố danh sách 20 thí sinh xuất sắc. 20 thí sinh này sẽ cùng với 20 thi sinh xuất sắc của vòng chung khảo phía Nam bước vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam diễn ra tại Đà Nẵng.

Dưới đây là một số hình ảnh thí sinh trong trang phục bikini và váy dạ hội:

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Phan Cẩm Nhi

Ảnh BTC

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Trịnh Lê Uyên

Ảnh BTC

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Trần Mỹ Ngọc

Ảnh BTC

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Tạ Huyền My

Ảnh BTC

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Trần Thị Mai

Ảnh BTC

Hoa-hau-Viet-Nam

Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc

Ảnh BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.