Ngắm nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sau 10 năm đăng quang tại Nha Trang

06/01/2018 10:32 GMT+7

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 tại Nha Trang sau đó được trao danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu, Dayana Mendoza đã có dịp trở lại Việt Nam.

Dayana Mendoza sinh năm 1986, sở hữu nét đẹp đậm chất Mỹ Latinh. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 trong đêm chung kết diễn ra tại Nha Trang. Đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi này. Thời điểm đó, Dayana Mendoza nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả, đặc biệt là bởi câu trả lời ứng xử vô cùng thông minh, khéo léo.
Không những thế, người đẹp Venezuela còn được trao danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu trong cùng năm 2008 và được trang Global Beauties bình chọn là một trong ba Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử. 10 năm sau khi đăng quang, Dayana Mendoza đã có dịp quay trở lại Việt Nam tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm diễn ra tối 5.1. Buổi tiệc có sự tham gia của các thí sinh và nhiều người đẹp từng tham gia cuộc thi này.
Dayana Mendoza chụp ảnh cùng Á hậu Lệ Hằng và bà Dương Trương Thiên Lý
Người đẹp thu hút mọi sự chú ý dù diện trang phục khá đơn giản
Nhan sắc mặn mà của người phụ nữ được mệnh danh là Hoa hậu của các hoa hậu
Mặc dù đã đăng quang 10 năm nhưng nhan sắc của Dayana Mendoza được đánh giá là ngày càng mặn mà hơn. Cô chọn bộ trang phục khá đơn giản nhưng tinh tế khi xuất hiện tại buổi tiệc và tỏa sáng giữa "rừng" người đẹp. Dù vừa trải qua chuyến bay khá dài, lại phải gấp rút di chuyển ra Nha Trang nhưng người đẹp vẫn giữ nụ cười thân thiện, thần thái thoải mái, tự tin. Cô vui vẻ trò chuyện cùng các thành viên trong ban tổ chức và chụp ảnh cùng Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng, Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - bà Dương Trương Thiên Lý... Trong buổi tiệc, người đẹp cũng xúc động chia sẻ cảm xúc khi trở lại nơi mình từng đăng quang.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6.1, Dayana Mendoza sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, MC Phan Anh, nhà thiết kế Thuận Việt... để chọn ra gương mặt xứng đáng nhất trở thành tân hoa hậu kế nhiệm Phạm Hương.
Trải qua chuyến bay dài, Dayana Mendoza vẫn tươi tắn tại tiệc kỷ niệm
Cô chia sẻ cảm xúc khi trở lại Nha Trang sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ
Cùng với Phạm Hương - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Mâu Thủy và Hoàng Thùy thân thiết dù được cho là đối thủ của nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.